Thứ Ba, 28/05/2024, 08:26 (GMT+7)
.

Trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(ABO) Ngày 27-5, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang phối hợp cùng UBND huyện Gò Công Tây và đơn vị tài trợ Quỹ "Chubb Life Vì tương lai em" tổ chức Chương trình tặng quà, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tuyên truyền an toàn giao thông tại Trường Tiểu học Huỳnh Văn Phèn, xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang.

Trao học bổng cho học sinh tại buổi lễ
Trao học bổng cho học sinh tại chương trình.

Tại chương trình, các em học sinh được nghe đại diện Công an xã Đồng Sơn tuyên truyền về tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, phòng, chống cháy nổ và hướng dẫn các em học sinh những nguyên tắc tham gia giao thông an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích trong thời điểm nghỉ hè sắp tới. Đồng thời, các em học sinh được giao lưu sinh hoạt, chơi các trò chơi đố vui có thưởng về kiến thức chăm sóc sức khỏe, phòng, chống tai nạn thương tích...

Cũng trong chương trình, Quỹ "Chubb Life Vì tương lai em" của Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam đã trao tặng 40 suất học bổng cho 40 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn học tốt của Trường Tiểu học Huỳnh Văn Phèn, trị giá mỗi suất học bổng 1 triệu đồng và trao tặng 309 phần quà gồm ba lô, nón, bánh cho các em học sinh của trường, tổng trị giá các phần quà là 85 triệu đồng do Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb và các nhà hảo tâm tài trợ.

Tặng quà cho học sinh
Tặng quà cho học sinh.

“Chubb Life Vì tương lai em” là một chương trình ý nghĩa hướng đến trẻ em khó khăn tại các vùng nông thôn, lấy hỗ trợ giáo dục và xây dựng nhận thức về sự cân bằng giữa sức khỏe thể chất - tinh thần cho trẻ em làm trọng tâm. Các em được nhận học bổng đều có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn phấn đấu học tập và rèn luyện bản thân để trở thành con ngoan, trò giỏi. Đây là những món quà hết sức ý nghĩa đối với trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây.

Tuyên truyền về
Tuyên truyền về an toàn giao thông cho các em học sinh tại chương trình.

Dịp này, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Huỳnh Văn Phèn đã trao Thư cảm ơn cho Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Chubb Việt Nam. Mong rằng trong thời gian tới, các đơn vị, nhà hảo tâm sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong hoạt động hỗ trợ để có thêm nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ vượt lên hoàn cảnh, tích cực học tập tốt trở thành con ngoan, trò giỏi người có ích cho gia đình và xã hội.

KIM LAN - QUẾ ANH

.
.
.