Chủ Nhật, 11/10/2015, 15:08 (GMT+7)
.

MAZDA dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong tháng 10

Trong tháng 10-2015, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua các mẫu xe Mazda công nghệ mới nhất như Mazda2, Mazda3, Mazda CX-5, Mazda6 với tổng trị giá ưu đãi cao nhất lên đến 65 triệu đồng.

Trong tháng 10, Thaco tiếp tục giữ nguyên giá bán xe Mazda và duy trì các chương trình ưu đãi nhằm tạo điều kiện cho khách hàng sở hữu những mẫu xe Mazda hiện đại, chất lượng và an toàn. Trong đó, 4 mẫu xe Mazda thế hệ mới cũng là các mẫu xe được ưa chuộng của Mazda tại thị trường Việt Nam, trong tháng 10 này được ưu đãi khá cao bao gồm ưu đãi giá, tặng bảo hiểm và bộ phụ kiện tiện nghi.

Cụ thể Mazda CX-5 được ưu đãi cao nhất 60 triệu đồng, Mazda6 là 55 triệu đồng, Mazda3 là 28 triệu đồng và Mazda2 là 17 triệu đồng. Các mẫu xe khác cũng tiếp tục duy trì mức ưu đãi tương tự tháng trước đó. Chương trình áp dụng tùy từng mẫu xe và khu vực đến hết 31-10-2015.

Tháng 9 vừa qua, Mazda đánh dấu tháng bán hàng tốt nhất với 1,924 xe bán ra (tăng 70% so với cùng kỳ 2014), đưa doanh số cộng dồn trong 9 tháng đầu năm 2015 vượt mốc 13,000 xe, tăng 114% so với cùng kỳ, thậm chí vượt xa doanh số cả năm 2014 (9,436 xe). Đây là kết quả kinh doanh theo tháng tốt nhất kể từ đầu năm, giúp Mazda giữ nguyên vị trí TOP 2 thương hiệu xe Nhật có doanh số cao nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại.

Mẫu xe

Giá bán tháng 10

(VNĐ)

Giá trị ưu đãi cao nhất

(VNĐ)

(*)Tùy từng mẫu xe

 

Ghi chú

Mazda2

Từ 619 – 679 triệu

17 triệu

Giá trị ưu đãi bao gồm: Ưu đãi giá, quà tặng và bảo hiểm vật chất.

Mazda3

Từ 728 - 860 triệu

28 triệu

Mazda CX-5

Từ 1,039 – 1,089 tỷ

60 triệu

Mazda6

Từ 978 - 1,139 tỷ

55 triệu

Mazda BT-50

Từ 649 - 759 triệu

63 triệu

Mazda CX-9

1,855 tỷ

65 triệu

Phần lớn những mẫu xe Mazda đều có sức tiêu thụ tốt và luôn lọt vào danh sách xe bán chạy nhất tại Việt Nam. Trong đó, Mazda3 liên tục nằm trong TOP 10 mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam kể từ khi xuất hiện, đồng thời cũng là mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Việt Nam trong 9 tháng đầu năm với doanh số trên 4,000 xe, tháng 9 bán ra 570 xe, chiếm thị phần cao thứ 2 trong phân khúc C. Phiên bản bán chạy nhất là phiên bản động cơ 1.5L máy xăng, số tự động 6 cấp với hàng loạt trang thiết bị công nghệ hiện đại dẫn đầu phân khúc.

Tại phân khúc B, những thay đổi đáng giá và thiết thực về mặt thiết kế, trang bị, vận hành của Mazda2 không chỉ đem đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mà còn hứa hẹn tiếp tục tạo nên cơn sốt cho thị trường xe cỡ nhỏ trong thời gian tới khi Thaco vừa công bố giá bán mới dành cho Mazda2 chỉ từ 609 triệu đồng. Tính chung 9 tháng đầu năm, Mazda2 có doanh số bán 1,305 xe, tăng 111% so với cùng kỳ năm trước, trong đó lượng tiêu thụ Mazda2 mới đã chiếm gần 900 xe chỉ sau hơn 2 tháng ra mắt.

Các mẫu xe còn lại như Mazda CX-5 có doanh số trên 3,000 xe (tăng 66% cùng kỳ), Mazda6 tiêu thụ hơn 1,700 xe (tăng 256%). Mẫu pick-up BT-50 tiếp tục bán chạy thứ hai trong phân khúc với hơn 3.000 xe, tăng 96% so cùng kỳ năm ngoái, tính từ đầu năm đến nay. 

Trong những tháng cuối năm 2015, trước sức ép về tỷ giá USD thay đổi và các hãng đồng loạt tăng giá, tuy nhiên Thaco vẫn tiếp tục giữ nguyên giá bán và tiếp tục duy trì chương trình bán hàng. Hệ thống phân phối của Mazda liên tục được mở rộng tạo điều kiện cho khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận những sản phẩm và dịch vụ một cách thuận tiện. 

Đầu tháng 9-2015 vừa qua, Thaco đã đưa vào hoạt động đường dây nóng Hotline (1900545591) là trung tâm cung cấp thông tin giải đáp về sản phẩm, dịch vụ của xe du lịch Mazda, gia tăng sự hài lòng khách hàng. 

Trong tháng 10, Thaco sẽ chính thức khai trương 2 showroom Mazda 3S (Bán hàng - Phụ tùng - Dịch vụ) tại  Nha Trang và Huế, nâng tổng số showroom,đại lý của Mazda trên cả nước lên đến con số 37. Với thị trường ngày càng phát triển và nhu cầu đa dạng của khách hàng, Thaco đề ra mục tiêu kinh doanh trong năm nay tiêu thụ ít nhất 20.000 xe Mazda để dần tiến tới mục tiêu trên 25.000 xe vào năm 2016.

MAZDA TIỀN GIANG

.
.
.