.

Hyundai Long An trao tặng ghế đá cho Trường Tiểu học Cần Đốt

Cập nhật: 15:05, 15/09/2022 (GMT+7)

(ABO) Công ty TNHH Ô tô Dũng Phong - Hyundai Long An vừa tổ chức Chương trình “Tặng quà thương hiệu” trao tặng ghế đá cho Trường Tiểu học Cần Đốt, trên địa bàn phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An.

Trường Tiểu học Cần Đốt được thành lập trước năm 1975. Trước đây, ngôi trường được xây dựng trên khuôn viên đất nhỏ, hẹp, nằm dọc theo Quốc lộ 62. Đến năm 2004, do nhu cầu của người học, do điều kiện kinh tế - xã hội phát triển, đặc biệt là sự quan tâm của các cấp lãnh đạo ngành và địa phương, ngôi trường được dời về số 440 đường Lê Văn Kiệt, phường 6, thành phố Tân An, tỉnh Long An. Ngôi trường có diện tích 9.997,3 m², với 3 dãy phòng, mỗi dãy gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu.

Đại diện
Đại diện Hyundai Long An tặng quà cho Trường Tiểu học Cần Đốt.

Nhân dịp tựu trường năm học 2022 - 2023, đại lý đến thăm và trao tặng 6 chiếc ghế đá mang thương hiệu Hyundai Long An, với tổng giá trị khoảng 5 triệu đồng, cho trường để tạo điều kiện cho các em học sinh có chỗ nghỉ ngơi và trao đổi kiến thức sau giờ học.

Sau khi bàn giao ghế đá, thầy Lâm Văn Anh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Cần Đốt gửi lời hỏi thăm, động viên đến toàn thể đội ngũ lãnh đạo, nhân viên sẽ đạt được những thành quả vượt trội trong công việc kinh doanh cũng như duy trì, tiếp nối những hoạt động xã hội, cộng đồng trong khoảng thời gian sắp tới.

Đại lý Hyundai Long An, tọa lạc tại số 24, Quốc lộ 1, Khu đô thị Trung tâm hành chính tỉnh, phường 6, TP. Tân An, tỉnh Long An, chính thức đi vào hoạt động và trở thành đại lý 3S duy nhất của TC MOTOR tại Long An. Không chỉ phục vụ riêng cho khách hàng thuộc tỉnh Long An, đây còn là một địa điểm uy tín, chính hãng cho các tỉnh lân cận có thể yên tâm mua bán xe và sử dụng dịch vụ nhờ vào các chính sách Marketing cũng như nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký Hyundai Long An để được tư vấn và tham gia lái thử miễn phí.

Website: https://hyundailongan.com.vn/

Hotline: 0947 660 662

PV

.
.
.