.

Tiền Giang: Khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP

Cập nhật: 14:43, 07/09/2022 (GMT+7)

(ABO) Sáng ngày 7-9, Công ty TNHH TMDV Trí Sơn tổ chức Lễ khai trương điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP tỉnh Tiền Giang tại Trung tâm Phát triển du lịch (Số 8, đường 30/4, phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang). Tham dự Lễ khai trương có đồng chí Lê Văn Hưởng, nguyên Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang; cùng lãnh đạo các sở, ngành và các doanh nghiệp.

nghi thức cắt băng khai trương.
Nghi thức cắt băng khai trương.

Ông Bùi Băng Sơn, Giám đốc Công ty TNHH TMDV Trí Sơn cho biết, với hệ thống quản lý chặt chẽ từ trang trại đến tay người tiêu dùng và quy trình quản lý an toàn vệ sinh thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, HACCP, Yến Sào Trí Sơn đã và đang không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm; đồng thời công ty còn kết hợp với Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. Hồ Chí Minh trong dự án nghiên cứu khoa học để phát triển thêm các sản phẩm mới từ tổ yến.

Điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP ra đời nhằm trưng bày, giới thiệu các sản phẩm OCOP của tỉnh Tiền Giang đến với người tiêu dùng. Điều này cũng nằm trong chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang và sự hỗ trợ của các sở, ngành, địa phương.

Đến nay, tỉnh Tiền Giang đã công nhận 119 sản phẩm OCOP, trong đó có 75 sản phẩm 4 sao và 44 sản phẩm 3 sao, với 36 chủ thể tham gia trong đó có 8 hợp tác xã, 22 doanh nghiệp và 6 hộ sản xuất, kinh doanh. Các sản phẩm được công nhận OCOP đã và đang phát huy hiệu quả tích cực.

AP

.
.
.