.
CÔNG TY XĂNG DẦU HỒNG ĐỨC:

Tặng 20 căn nhà đại đoàn kết nhân khai trương Cửa hàng mới

Cập nhật: 21:10, 10/01/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 10-1, Công ty Xăng dầu Hồng Đức (tỉnh Tiền Giang) tổ chức tổng kết năm 2022 và khai trương Cửa hàng xăng dầu số 37 (đường tỉnh 868, xã Long Trung, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang).

Công ty Xăng dầu Hồng Đức hỗ trợ nhà đại đoàn kết và quà tết để các địa phương tặng cho các hộ trên địa bàn tỉnh.
Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vĩnh (thứ 3 từ trái qua) và Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long Bùi Văn Nghiêm trao Bảng tượng trưng hỗ trợ nhà đại đoàn kết và quà tết cho các hộ trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Theo Công ty Xăng dầu Hồng Đức, 2022 là một năm đặc biệt đối với ngành hàng xăng, dầu trong nước. Tuy nhiên, đứng trước tình hình khó khăn, công ty đã đánh giá, nhận định được thị trường và đề ra những quyết sách kinh doanh hợp lý, hạn chế được những tác động, rủi ro đến hoạt động kinh doanh.

Điều này đã giúp công ty giữ vững hệ thống phân phối bán lẻ; duy trì tốt mối quan hệ kinh doanh với các đối tác thương mại truyền thống; đảm bảo hiệu quả kinh doanh và đóng góp ngân sách nhà nước.

Trong năm 2022, công ty không những có đủ nguồn hàng cung cấp cho các đại lý bán lẻ và khách hàng trong hệ thống, mà còn dư thừa nguồn hàng bán lại cho các thương nhân đầu mối, thương nhân phân phối xăng, dầu.

Công ty Xăng dầu Hồng Đức hỗ trợ nhà đại đoàn kết và quà tết để các địa phương tặng cho các hộ trên địa bàn tỉnh.
Công ty Xăng dầu Hồng Đức hỗ trợ nhà đại đoàn kết và quà tết để các địa phương tặng cho các hộ trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

Bên cạnh đó, trong năm qua, mặc dù tình hình kinh doanh xăng, dầu gặp khó khăn, nhưng công ty đã cố gắng vượt qua và đầu tư mua sắm, xây dựng đưa vào hoạt động 4 cửa hàng xăng dầu.

Ngay từ đầu năm 2023, công ty tiếp tục khai trương Cửa hàng xăng dầu số 37 tại ấp 8, xã Long Trung, huyện Cai Lậy có sức chứa 75.000 lít xăng dầu, với 8 trụ bơm.

Công ty cũng đang lập hồ sơ đầu tư một cầu cảng xăng dầu tại Tổng kho xăng dầu Hồng Đức có đủ điều kiện tiếp nhận tàu 7.000 tấn để nhập trực tiếp xăng, dầu về Tiền Giang, cung cấp cho thị trường Tây Nam bộ.

Tổng doanh thu năm 2022 của công ty là 5.400 tỷ đồng, tăng 134% so với năm 2021. Nộp ngân sách nhà nước 450 tỷ đồng, tăng 32% so với năm 2021.

Năm 2022, bằng nguồn quỹ của công ty, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Tiền Giang đã hỗ trợ, giúp đỡ các cá nhân hộ nghèo trong và ngoài tỉnh hàng tỷ đồng. Bước sang năm 2023 Công ty Xăng dầu Hồng Đức phấn đấu doanh thu đạt trên 6.000 tỷ đồng.

Nhân dịp tổng kết năm 2022 và khai trương Cửa hàng xăng dầu số 37, Công ty Xăng dầu Hồng Đức đã tặng 20 căn nhà đại đoàn kết, trị giá 1 tỷ đồng và 1.100 phần quà tết, trị giá 440 triệu đồng cho các hộ nghèo của 11 huyện, thị, thành trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

ANH THƯ

.
.
.