.

Cục Thuế tỉnh Tiền Giang: Trao giải hóa đơn may mắn trong quý II năm 2023

Cập nhật: 17:09, 22/08/2023 (GMT+7)

(ABO) Sáng 22-8, tại Cục Thuế tỉnh Tiền Giang, Hội đồng Giám sát Chương trình “Hóa đơn may mắn” tổ chức Lễ trao thưởng cho các cá nhân và hộ kinh doanh trúng thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” trong kỳ quay thưởng quý II năm 2023.

Quang cảnh
Đại biểu tham dự buổi lễ.

Theo thể lệ của Chương trình “Hóa đơn may mắn”, đối tượng tham gia chương trình là hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế, bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, có người mua là cá nhân, hộ kinh doanh mua hàng hóa, dịch vụ do các tổ chức, cá nhân kinh doanh trên địa bàn tỉnh Tiền Giang cung cấp. Chương trình được thực hiện bắt đầu đối với các hóa đơn xuất quý II năm 2023 tính từ ngày 1-4 đến 30-6-2023.

a
Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quốc Sơn phát biểu tại buổi lễ.

Trước đó, vào ngày 21-7-2023, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang tổ chức kỳ quay thưởng Chương trình “Hóa đơn may mắn” quý II năm 2023 và kết quả kỳ quay thưởng đã tìm ra 24 mã số hóa đơn may mắn.

Tại buổi lễ, Cục Thuế tỉnh Tiền Giang đã trao thưởng cho 24 cá nhân và hộ kinh doanh, với tổng giá trị các giải thưởng là 55 triệu đồng. Cụ thể, 1 giải Nhất (15 triệu đồng); 3 giải Nhì (mỗi giải 5 triệu đồng); 5 giải Ba (mỗi giải 2 triệu đồng) và 15 giải Khuyến khích (mỗi giải 1 triệu đồng).

Trao các giải thưởng cho cá nhân
Trao các giải thưởng cho cá nhân, hộ kinh doanh may mắn của Chương trình "Hóa đơn may mắn", quý II năm 2023.

Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Tiền Giang Nguyễn Quốc Sơn cho biết, mục tiêu của Chương trình “Hóa đơn may mắn” nhằm khuyến khích người tiêu dùng yêu cầu người bán phải lập hóa đơn điện tử có mã của cơ quan Thuế khi mua hàng hóa, dịch vụ để thúc đẩy người bán chấp hành tốt pháp luật thuế và có cơ hội trúng những giải thưởng giá trị của chương trình.

LÊ MINH

.
.
.