.

Tiền Giang: Nhộn nhịp mua sắm, vui chơi dịp Lễ 2-9

Cập nhật: 20:50, 02/09/2022 (GMT+7)

(ABO) Trong 2 ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ 2-9, các siêu thị, trung tâm thương mại, khu vui chơi, hàng quán ăn uống… nhộn nhịp hơn ngày thường, khi lượng khách tham quan, mua sắm tăng mạnh.

Dịp Lễ 2-9 năm nay kéo dài 4 ngày, thay vì đi chơi xa, nhiều gia đình đã chọn đến các điểm vui chơi, mua sắm để tận hưởng kỳ nghỉ. Theo ghi nhận, từ sáng 1-9, các siêu thị, trung tâm thương mại, quán ăn, quán cà phê, điểm vui chơi, giải trí bắt đầu nhộn nhịp khách đến tham quan, mua hàng.

Theo thông tin từ hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, qua 2 ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ 2-9, sức mua và lượng khách tăng khoảng 30% - 50% so với ngày thường. Lượng khách và sức mua có phần thấp hơn so với cùng kỳ mọi năm, do người dân còn khó khăn vì bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 và chuẩn bị cho con bước vào năm học mới.

ngày lễ Quốc khánh, không gian siêu thị được trang trí rực rỡ, tạo không khí rộn ràng hơn ngày thường.
Ngày Lễ Quốc khánh, không gian Trung tâm Thương mại Go! Mỹ Tho được trang trí rực rỡ, tạo không khí rộn ràng hơn ngày thường.
Khách hàng tham quan mua sắm tại Trung tâm thương mại Go! Mỹ Tho. Dịp này, các mặt hàng được người dân lựa chọn nhiều chủ yếu là thực phẩm chế biến sẵn, hoa quả tươi, thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng thiết yếu…
Khách hàng tham quan mua sắm tại Trung tâm Thương mại Go! Mỹ Tho. Dịp này, các mặt hàng được người dân lựa chọn nhiều chủ yếu là thực phẩm chế biến sẵn, hoa quả tươi, thực phẩm tươi sống, hàng gia dụng thiết yếu…
Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho thu hút đông khách tham quan, mua sắm
Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho thu hút đông khách tham quan, mua sắm.
Dự đoán lượng khách tăng cao dịp lễ 2-9, từ trước đó, các siêu thị, Trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh lớn đã lên kế hoạch kinh doanh, với nguồn hàng dự trữ tăng và áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Dự đoán lượng khách tăng cao dịp Lễ 2-9, trước đó các siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng kinh doanh lớn đã lên kế hoạch kinh doanh, với nguồn hàng dự trữ tăng và áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Nhiều gia đình hoặc các nhóm bạn trẻ đến trung tâm thương mại ăn uống, mua sắm và đi xem phim để tận hưởng kỳ nghỉ lễ.
Nhiều gia đình hoặc các nhóm bạn trẻ đến trung tâm thương mại ăn, uống, đi xem phim để tận hưởng kỳ nghỉ lễ.

Các khu vui chơi thu hút đông thanh thiếu nhi nên không khí rất nhộn nhịp.

Nhà sách là một trong những điểm đến hấp dẫn của các bạn nhỏ khi đi chơi cùng bố mẹ vào dịp này.
Nhà sách là một trong những điểm đến hấp dẫn của các bạn trẻ khi đi chơi vào dịp này. Vừa đi chơi, các em nhỏ cùng phụ huynh lựa chọn mua sách, đồ dùng học tập... chuẩn bị năm học mới.
Các cửa hàng quần áo, giày dép tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho đông khách mua sắm
Khách hàng tham quan mua sắm tại các cửa hàng quần áo, giày dép trong Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Mỹ Tho.
chợ Đêm Mỹ Tho, tọa lạc ở đường Phan Lương Trực, phường 6, Tp. Mỹ Tho các khu vực hàng quần áo, giày dép,… cũng đông khách hơn ngày thường.
Tại chợ Đêm Mỹ Tho (đường Phan Lương Trực, phường 6, TP. Mỹ Tho), các khu vực bán quần áo, giày dép… cũng đông khách hơn ngày thường.

Tùy theo điều kiện, nhu cầu, sở thích, mỗi người có sự lựa chọn khác nhau cho kỳ nghỉ của mình. Khoảng thời gian nghỉ lễ sẽ phần nào giúp mọi người thư giãn, xả stress, tái tạo năng lượng sau những ngày làm việc mệt mỏi; giúp cho các em nhỏ có những ngày nghỉ thú vị, bổ ích để chuẩn bị bước vào năm học mới.

LÝ OANH

 

.
.
.