Thứ Sáu, 16/03/2018, 11:27 (GMT+7)
.

Bắt 2 nghi phạm trộm mô tô trên địa bàn TP. Mỹ Tho

(ABO) Chiều 15-3, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, vừa tạm giữ hình sự 2 nghi phạm trộm mô tô trên địa bàn TP. Mỹ Tho.

Theo cơ quan Công an, khoảng 15 giờ 45 phút cùng ngày, các trinh sát hình sự của PC45 nhận được thông tin trên địa bàn phường 6, TP. Mỹ Tho vừa xảy ra vụ mất trộm mô tô. Các nghi phạm đang trên đường tẩu thoát.

Nghi phạm Bùi Quốc Hùng tại cơ quan công an
Nghi phạm Bùi Quốc Hùng tại cơ quan Công an.

Ngay sau đó, các trinh sát hình sự của PC45 đã nhanh chóng bố trí lực lượng để truy bắt các đối tượng trên.

Trong quá trình truy bắt, các trinh sát hình sự phát hiện 2 đối tượng đi 2 mô tô trên Quốc lộ 50 thuộc xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã áp sát và bắt giữ được 1 người.

Đối tượng còn lại bỏ xe và chạy vào vườn cây ăn trái của người dân để trốn. Được sự giúp đỡ của Công an TP. Mỹ Tho cùng với hàng chục người dân xã Đạo Thạnh, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng còn lại sau hơn 1 giờ vây bắt.

Nghi phạm Lê Văn Tý tại cơ quan công an
Nghi phạm Lê Văn Tý tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan Công an, bước đầu 2 nghi phạm khai tên là Bùi Quốc Hùng (biệt danh là Hơn hà bá, 35 tuổi, ngụ phường 4, TP. Mỹ Tho) và Lê Văn Tý (38 tuổi, ngụ huyện Tân Phú Đông, tỉnh Tiền Giang).

Cả 2 khai nhận do không có tiền tiêu xài nên rủ nhau đi tìm "con mồi" để trộm cắp. Khi vừa trộm được xe, cả 2 đang trên đường đi tiêu thụ thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

HỮU KHÁNH

.
.
.