.

TX. Gò Công xử phạt 646 vụ vi phạm Chỉ thị 16

Cập nhật: 10:54, 06/08/2021 (GMT+7)

(ABONgày 6-8, UBND TX. Gò Công cho biết, tính đến ngày 5-8, qua kiểm tra việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, thị xã đã xử phạt 646 vụ vi phạm với tổng số tiền hơn 1,23 tỷ đồng.

TX. Gò Công siết chặt các quy định giãn cách xã hội.
TX. Gò Công siết chặt các quy định giãn cách xã hội.

Đồng thời, tạm giữ 10 xe mô tô, 3 giấy tờ xe. Các hành vi vi phạm chủ yếu là ra đường không có lý do chính đáng, ra đường sau 18 giờ…

Đặc biệt, các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn TX. Gò Công còn phát hiện nhiều trường hợp tàng trữ trái phép chất ma túy.

Theo UBND TX. Gò Công, trong những ngày tới, thị xã sẽ thực hiện nghiêm các quy định về giãn cách xã hội; yêu cầu các xã, phường quản lý chặt các chốt kiểm soát dịch Covid-19 trên các tuyến tỉnh lộ, nội thị. Trong đó, thị xã sẽ tập trung kiểm tra nhằm hạn chế người dân ra đường không có lý do chính đáng.

* Sáng 5-8, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tiền Giang triển khai quyết định của Công an tỉnh về việc xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với 8 đối tượng về hành vi Không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người.

Trước đó, vào ngày 3-7, 8 đối tượng này bị Phòng Cảnh sát hình sự bắt quả tang đang đánh bạc và có liên quan đến tụ điểm đánh bạc dưới hình thức đánh bài ăn thua bằng tiền tại 1 quán giải khát thuộc ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.

Căn cứ theo quy định, Công an tỉnh Tiền Giang ra quyết định xử phạt mỗi đối tượng 15 triệu đồng.

Đồng thời, tiếp tục củng cố hồ sơ, điều tra, làm rõ mức độ vi phạm của từng đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật vì có liên quan đến tụ điểm đánh bạc.

Ý PHƯƠNG - LÊ HOÀI

.
.
.