.

Thông báo về việc thanh toán chi phí các dịch vụ điện qua những kênh thu hộ

Cập nhật: 10:30, 04/10/2021 (GMT+7)

Công ty Điện lực Tiền Giang xin trân trọng thông báo:

Kể từ 00:00 giờ, ngày 1-10-2021, Công ty Điện lực Tiền Giang chính thức mở kênh thanh toán các dịch vụ điện có thu phí thông qua các kênh thu hộ tiền điện hiện hữu trên địa bàn tỉnh Tiền Giang, Quý khách hàng không cần phải trực tiếp đến Phòng giao dịch khách hàng của Điện lực để thanh toán.

* Các dịch vụ điện có thu phí bao gồm:
1. Dịch vụ cấp điện mới hạ áp điện tử;
2. Dịch vụ di dời thiết bị điện tử;
3. Dịch vụ thay đổi công suất điện tử;
4. Dịch vụ cấp điện trở lại (do khách hàng quá hạn thanh toán tiền điện).

* Các kênh thanh toán tiền điện cụ thể bao gồm:
Kênh thanh toán trực tuyến website chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Nam: https://cskh.evnspc.vn/DichVuTrucTuyen/ThanhToanTrucTuyen;
Cổng dịch vụ Công quốc gia: https://dichvucong.gov.vn

Các kênh thanh toán của ngân hàng thu hộ: Agribank, BIDV, HD Bank, MB Bank, SHB Bank, AB Bank, Vietin Bank, Nam A bank, Sacombank, Vietcombank, LienVietPost Bank.

Các ví điện tử của các tổ chức trung gian: Viettelpay, Payoo, Shopeepay, Momo, Zalopay, Vnpay, VNPTpay, Vimo, Ngân lượng.

Công ty Điện lực Tiền Giang xin trân trọng thông báo đến Quý khách hàng.

.
.
.