.

Phân tích tiềm năng sinh lời của Retail Villa Sun Secret Valley từ VNREP

Cập nhật: 10:05, 20/04/2022 (GMT+7)

Retail Villa Sun Secret Valley là dòng sản phẩm biệt thự bán lẻ do Sun Group triển khai trong Dự án khu nghỉ dưỡng Sun Secret Valley tại Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những loại hình bất động sản đa dạng với một số mẫu như biệt thự đồi, biệt thự biển có thiết kế đơn lập và song lập, cung cấp các giải pháp đầu tư hiệu quả và lựa chọn lưu trú chất lượng cao cho nhiều khách hàng.

Dòng sản phẩm Retail Villa Sun Secret Valley được đánh giá là cơ hội hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư trong giai đoạn 1 với số lượng bán ra có giới hạn, trong khi nhu cầu của thị trường đang tăng mạnh như hiện nay. Vì vậy không có gì bất ngờ khi đây trở thành quốc tế đua giữa các nhà đầu tư trong việc “giành giật” cơ hội mới dự án hiếm hoi tại Bãi Dài.

Tham khảo thông tin dự án: Sun Secret Valley Phú Quốc -【Thông tin & Đánh giá nên xem 2022】

Cùng VNREP tìm hiểu chi tiết về sản phẩm Retail Villa Sun Secret Valley qua những thông tin được đề cập trong bài viết hôm nay.

Minh họa Retail Villa Sun Secret Valley.
Minh họa Retail Villa Sun Secret Valley.

Retail Villa Sun Secret Valley “cơ hội” cho các nhà đầu tư tiên phong

Tập đoàn Sun Group, chủ đầu tư Dự án Retail Villa Sun Secret Valley mới đây đã chính thức công bố bảng hàng giai đoạn 1 với nhiều loại hình sản phẩm gồm: Shophouse, shop villa, retail villa.

Trong đó với dòng sản phẩm retail villa, chủ đầu tư sẽ mang đến nhiều mẫu mã sản phẩm độc đáo và có tính khác biệt cao. Mỗi sản phẩm sẽ có diện tích thiết kế và vị trí riêng mang lại “chất riêng” so với các sản phẩm khác, tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp theo nhu cầu và điều kiện tài chính.

Minh họa biệt thự đồi Sun Secret Valley.
Minh họa biệt thự đồi Sun Secret Valley.

Với số lượng sản phẩm bán ra trong giai đoạn 1 là không nhiều, nên retail villa Sun Secret Valley chỉ dành cho những nhà đầu tư tiên phong biết nắm bắt cơ hội và lựa chọn đúng thời điểm.

Tham khảo chi tiết giá bán Retail Villa Sun Secret Valley tại đây: Giá bán Sun Secret Valley mới nhất 2022

Sun Secret Village - Chốn thiên đường nghỉ dưỡng tại nhân gian

Không gian thiên nhiên độc đáo với bản sắc vốn có được bảo tồn nguyên vẹn kết hợp điểm nhấn là các công trình nghỉ dưỡng dịch vụ chất lượng cao tại Bãi Dài đã mang lại một điểm đến lý tưởng dành cho khách du lịch.

Được mệnh danh là chốn “thiên đường” tại nhân gian, Bãi Dài với 15 km đường bờ biển có địa thế “tựa sơn - hướng thủy” tạo nên một không gian lý tưởng cho mục đích phát triển du lịch. Du khách có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động vui chơi, giải trí, thưởng thức ẩm thực, tham quan các địa danh nổi tiếng và được nơi lưu trú an toàn với villa Sun Secret Valley.

Vị trí Sun Secret Valley tại Bãi Dài - Gành Dầu.
Vị trí Sun Secret Valley tại Bãi Dài - Gành Dầu.

Điều kiện giao thông đi lại thuận lợi khi nằm ngay tuyến đường DT45 và dễ dàng liên kết đến sân bay Phú Quốc, thị trấn Dương Đông, cùng nhiều địa điểm khác tại Đảo Ngọc giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí cho các chuyến du lịch thêm Trọn Vẹn.

Với quy mô 180 hecta được đầu tư rất hiện đại với đa dạng hạng mục tiện ích hấp dẫn để đáp ứng được nhu cầu của du khách trong và ngoài nước. Đây được xem là một trong những khu nghỉ dưỡng nổi bật tại Bãi Dài và trở thành điểm đến được du khách thượng lưu lựa chọn bởi chất lượng và những giá trị mà công trình này mang lại.

Rất nhiều thông tin mới về dòng sản phẩm Retail Villa Sun Secret Valley sẽ được VNREP liên tục cập nhật với những nội dung cụ thể để quý khách dễ dàng tham khảo và nắm bắt được thông tin chính xác.

VNREP là thương hiệu thuộc Công ty BĐS SALEREAL, chuyên tư vấn khách hàng phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại Việt Nam.

VNREP là đội ngũ chuyên gia có hơn 12 năm kinh nghiệm triển khai các dự án nghỉ dưỡng lớn tại Phú Quốc, Phan Thiết, Bà Rịa - Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Nam Hội An, Vân Đồn.

Ông Trần Duy Phúc là Founder & CEO của VNREP
Địa chỉ: 3 Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
Hotline: +84-933-186-123
Email: phucduymedia@gmail.com
Website: https://vnrep.com/
Tham khảo về Trần Duy Phúc: https://vnrep.com/tran-duy-phuc/

.
.
.