.

3 lý do nên mua đầu tư The Global City trong năm 2022

Cập nhật: 17:01, 05/05/2022 (GMT+7)

Có nên mua đầu tư The Global City? Vấn đề được rất nhiều nhà đầu tư đặt ra khi mới đây Tập đoàn Masterise Homes đã chính thức cho ra mắt dự án khu đô thị rộng 107,3 hecta tại trung tâm thành phố mới Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Được đánh giá là dự án có sức ảnh hưởng lớn đối với thị trường bất động sản phía Đông Sài Gòn năm 2022 với nguồn cung phong phú gồm các sản phẩm căn hộ cao cấp, nhà phố, liền kề, biệt thự và shophouse. The Global City đã chính thức khởi công vào ngày 18-3 vừa qua thu hút nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư và khách hàng.

Tham khảo thông tin dự án: The Global City - Bảng Giá 2022 & Đánh giá có nên đầu tư?

Và những khách hàng đang quan tâm về vấn đề có nên mua đầu tư The Global City hay không? Câu trả lời sẽ được chuyên gia Salereal phân tích và chia sẻ đến quý khách vào bài viết hôm nay.

Khu đô thị The Global City.
Khu đô thị The Global City.

Có nên mua đầu tư The Global City không?

Được giới thiệu ra thị trường là dự án khu đô thị mới rộng 117,3 hecta nằm liền kề khu đô thị Saigon Sport City. Dự án The Global City là công trình được đầu tư hiện đại với thiết kế đẳng cấp, không gian tiện nghi, chất lượng cao, nhiều loại hình nhà ở phong phú đáp ứng nhu cầu sống và đầu tư của khách hàng.

Dưới góc nhìn của chuyên gia Salereal thì nếu khách hàng muốn đầu tư bất động sản quận 2 trong thời điểm này sẽ không nên bỏ qua Dự án The Global City bởi những lý do sau đây:

•    Sở hữu vị trí đất vàng còn sót lại tại An Phú

Khu vực phía Đông TP. Hồ Chí Minh đang trong giai đoạn phát triển mạnh về nhà ở, đường giao thông và các khu vực thương mại dịch vụ. Điều này đã tác động rất lớn đến đời sống của người dân và sự phát triển kinh tế trong khu vực, đặc biệt là lĩnh vực bất động sản và nhà ở.

Vị trí dự án The Global City Quận 2.
Vị trí Dự án The Global City quận 2.

Trong số đó, phường An Phú là một trong những điểm nóng của thị trường khu Đông với nhiều siêu phẩm đẳng cấp liên tiếp được hình thành tạo nên diện mạo khác biệt. Hệ thống đường giao thông và các tiện ích ngoại khu cũng dần hình thành đầy đủ, nơi đây được lựa chọn là điểm đến của nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà ở và các nhà đầu tư kinh doanh bất động sản.

Với diện tích 117,3 hecta nằm ngay trục đường Đỗ Xuân Hợp được Salereal đánh giá là một trong những quỹ đất đẹp và trở thành hàng hiếm tại khu vực phường An Phú hiện nay.

•    Khu đô thị hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Khu đô thị The Global City là một sản phẩm tâm huyết của Tập đoàn Masterise Homes với quy mô lớn và được đầu tư hiện đại theo từng giai đoạn cụ thể. Dự án có quy hoạch gồm 12 tòa nhà căn hộ chung cư, cùng khu nhà ở thấp tầng với sự hiện diện của biệt thự, nhà phố và shophouse sang trọng.

Dự án sở hữu nhiều diện tích cảnh quan cây xanh và hệ thống tiện ích dịch vụ phong phú từ trong nhà đến ngoài trời. Đây sẽ là yếu tố hấp dẫn để khách hàng mua ở và người kinh doanh có được những lý do thuyết phục để đầu tư vào dự án này.

•    Đầu tư an toàn với thương hiệu của Masterise Homes

Khách hàng khi đến với Dự án The Global City tại quận 2 sẽ có thể yên tâm khi đầu tư bởi dự án có đầy đủ thủ tục pháp lý, công bố công khai và hoàn thiện nhanh cho khách hàng. Điều này có được là nhờ sự minh bạch và uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes được thể hiện rõ qua các dự án lớn tại quận 2 trước đó.

Không chỉ đảm bảo trong minh bạch về pháp lý, dự án mà chủ đầu tư còn đưa ra những giải pháp thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tài chính đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình đầu tư. Điều này thực sự rất cần thiết trong khi thị trường hiện nay có nhiều doanh nghiệp kém năng lực, không đảm bảo được tiến độ và lợi ích cho nhà đầu tư gây hoang mang.

Tham khảo chi tiết giá bán The Global City tại: Giá bán The Global City cập nhật năm 2022

Trên đây là một số lý do cơ bản để khách hàng có thể giải đáp được vấn đề có nên mua đầu tư The Global City năm 2022. Mọi thông tin liên quan đến dự án mới của Masterise Homes, quý khách có thể liên hệ với Công ty Salereal để được tư vấn.

CHUYÊN TRANG TỔNG HỢP THE GLOBAL CITY CỦA SALEREAL
Địa chỉ: Số 3 đường số 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức
Hotline: 0938.007.778
Email: pingnhadat@gmail.com
Website: https://www.theglobalcity.today/

.
.
.