.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc tiềm năng nhất năm 2022

Cập nhật: 19:42, 26/04/2022 (GMT+7)

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc là một trong những vị trí vàng và vô cùng thuận lợi. Nếu bạn chọn đầu tư vào dự án này đó là một lợi thế với rất nhiều tiềm năng nổi trội. Vậy cụ thể vị trí đó như thế nào, có tiềm năng gì, xin mời các bạn theo dõi những chia sẻ bên dưới của chúng tôi để hiểu hơn.

Tham khảo thông tin dự án: Meyhomes Capital Phú Quốc website chính thức Meyland

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc ở đâu?

Vị trí dự án Meyhomes Capital nằm tại Phú Quốc, một địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Là một dự án biệt thự shophouse, nhà phố và được triển khai bởi tập đoàn nổi tiếng trong ngành - Tân Á Đại Thành. Meyhomes Capital được xem là dự án đầu tay của Tân Á Đại Thành, một bước chuyển sang ngành bất động sản rất ngoạn mục và thành công.

Trong khoảng thời gian vừa qua, dự án Meyhomes Capital đã nhận được rất nhiều sự quan tâm lớn về vị trí từ nhà đầu tư hoặc những khách hàng tiềm năng. Vị trí cụ thể của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc là: Bãi Trường, thị trấn Dương Tơ, TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc.
Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc.

Dựa vào vị trí cụ thể phía trên, chúng ta có thể thấy rằng dự án này tọa lạc trên bờ biển Bãi Trường. Mỗi khách du lịch khi đến Phú Quốc tham quan, nghỉ dưỡng đều đến bãi biển này và chúng được xem là đẹp nhất tại Phú Quốc.

Vì là một vị trí đầy tiềm năng như vậy, nên hiện nay đang có rất nhiều nhà đầu tư lớn từ các tập đoàn bất động sản nổi tiếng ở Việt Nam quan tâm. Cụ thể là những tập đoàn như: MOK, CEO Group, BIM Group… họ đã mang đến những sản phẩm vô cùng đẳng cấp, sang trọng cho khu vực đầy tiềm năng này.

Một mặt khác của dự án Meyhomes Capital là giáp với đường tỉnh lộ 975. Có thể nói, đây được xem là tuyến đường huyết mạch đã giúp toàn bộ khu vực kết nối được với đảo Phú Quốc. Từ đó, chúng sẽ giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Những lợi thế có được từ vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc

Từ dự án Meyshomes Capital Phú Quốc, chúng ta có thể di chuyển đến nhiều nơi lân cận mà không tốn quá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, xung quanh dự án này, có rất nhiều dự án, khu đô thị, công trình khác đang phát triển.

•    Phía Bắc của Meyhomes: Được tiếp giáp với đường 975, từ dự án bạn đi đến sân bay Phú Quốc chỉ mất 20 phút đi xe.
•    Phía Nam của Meyhomes: Được tiếp giáp với dự án của tập đoàn Sun Group đó là shophouse Địa Trung Hải thuộc dự án nghỉ dưỡng Sun Premier Village Primavera và khu vực nhà ga thuộc cáp treo Hòn Thơm.
•    Phía Đông của Meyhomes: Được tiếp giáp với Bãi Kem, cũng là một dự án của tập đoàn Sun Group, hiện đang được quy tụ hàng loạt khu nghỉ dưỡng bậc nhất với quy mô cực kỳ lớn.
•    Phía Tây của Meyhomes: Được tiếp giáp với khu biệt thự cao cấp Park Hyatt và Vịnh Thái Lan.

Không dừng lại ở đó, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc còn nằm gần với những khu vực trọng điểm và nổi tiếng tại Bãi Thơm. Nên các du khách sẽ không tốn quá nhiều thời gian hay gặp khó khăn để di chuyển đến đó:

•    Từ dự án bạn chỉ mất khoảng 10 phút để di chuyển đến Bãi Sao, do cách khoảng 6,5 km.
•    Từ dự án bạn chỉ mất khoảng 12 phút để di chuyển đến Mũi Ông Đội, do cách khoảng 7,5 km.
•    Dự án Meyhomes Capital cách cáp treo Hòn Thơm và thị trấn An Thới chỉ với 2,5 km và du khách chỉ mất 5 phút để di chuyển.
•    Từ dự án bạn chỉ mất khoảng 7 phút di chuyển để đến Bãi Câu Dừa và Bãi Kem, do chúng chỉ cách nhau 4,5 km.
•    Bạn muốn đi đến sân bay Phú Quốc và thị trấn Đông Dương thì thời gian di chuyển sẽ từ 20 đến 30 phút.

Một số tiềm năng mà vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc đem lại

Dựa vào những thống kê gần đây, ngành du lịch của nước ta đã dần dần phát triển lại sau khi Covid 19 đã làm trì trệ một khoảng thời gian dài. Phú Quốc chính là địa điểm thu hút rất nhiều khách du lịch, họ không chỉ đến một lần mà rất nhiều lần, bao gồm cả du khách trong và ngoài nước.

Những tiềm năng mà dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đem lại.
Những tiềm năng mà dự án Meyhomes Capital Phú Quốc đem lại.

Do vậy, các dự án về bất động sản nghỉ dưỡng chính là phân khúc lớn, hấp dẫn đông đảo nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ. Trong đó sẽ không thể nào quên nhắc đến dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Dự án này sở hữu những tiềm năng về vị trí vô cùng hấp dẫn bởi chúng được tọa lạc ngay trên Bãi Trường.

Bãi Trường là một trong những khu vực sở hữu một vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất hoàn hảo. Chính là sự lựa chọn tuyệt vời, nên đặt lên hàng đầu của những du khách khi đặt chân đến với Phú Quốc tham quan.

Hơn nữa, nơi đây còn tiếp giáp với rất nhiều khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng ở Bãi Trường, Bãi Sao, Bãi Khem, cáp treo Hòn Thơm. Song song đó là những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, khu di tích lịch sử, rừng nguyên sinh... Những điều trên cũng đủ để chứng minh tiềm năng khai thác của dự án này cực kỳ lớn. Chúng tôi hứa hẹn Meyhomes sẽ đem đến cho các nhà đầu tư nhiều kênh sinh lời cực kỳ hấp dẫn.

Tham khảo thông tin phân khu The Koradise đang mở bán tại dự án: https://meyhomescapitalphuquocsr.com/the-koradise-meyhomes-capital-phu-quoc/

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc và những tiềm năng từ vị trí đó đem lại vô cùng lớn. Chúng tôi chắc chắn rằng đây là một dự án không chỉ thu hút nhiều nhà đầu tư mà còn nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ những khách hàng.

Thông tin liên hệ:
•    CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC
•    Địa chỉ: Đường ĐT 975, phường An Thới, thành phố Phú Quốc.
•    Hotline: 0938.00.77.78
•    Email: pingnhadat@gmail.com

.
.
.