.

Mua máy hút ẩm chính hãng đến ngay Điện máy Đặng Gia

Cập nhật: 17:21, 13/12/2022 (GMT+7)

Mua máy hút ẩm chính hãng sử dụng trong những ngày nồm ẩm, lọc không khí bảo vệ sức khỏe là nhu cầu của nhiều gia đình. Tuy nhiên, thị trường hiện nay có nhiều cơ sở kinh doanh máy hút ẩm nên người tiêu dùng băn khoăn khó lựa chọn địa chỉ mua máy hút ẩm giá rẻ, uy tín, chất lượng.

Top 2 máy hút ẩm chính hãng giá rẻ dưới 5 triệu đồng

Máy hút ẩm Kumisai KMS 12A

Máy hút ẩm không khí Kumisai KMS 12A là dòng máy hút ẩm cao cấp đến từ Nhật Bản. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng thông minh, độc đáo, dễ sử dụng. Công suất hút ẩm 12 lít/ngày dễ dàng xử lý ẩm trong căn phòng có diện tích từ 15m2 - 20m2.

Máy hút ẩm Kumisai KMS 12A chính hãng, giá rẻ top bán chạy mùa nồm.
Máy hút ẩm Kumisai KMS 12A chính hãng, giá rẻ top bán chạy mùa nồm.

Áp dụng các công nghệ hiện đại, model KMS 12A có khả năng tự động ngắt khi đạt đủ độ ẩm, hạn chế hao phí điện năng. Ngoài khả năng xử lý ẩm hiệu quả, máy hút ẩm Kumisai còn có khả năng lọc không khí, loại bỏ mùi hôi, vi khuẩn, bụi bẩn. Độ ồn của dòng máy hút ẩm gia đình này thấp dưới 35dB nên khi sử dụng không gây ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Giá máy hút ẩm Kumisai KMS 12A đang được bán tại Đặng Gia: 3.600.000 đồng.

Máy xử lý ẩm Kumisai KMS 25

Máy xử lý ẩm Kumisai model KMS 25 với công suất hút ẩm 25 lít/ngày thích hợp cho những căn phòng có diện tích 40m2 - 50m2. Đặc biệt, KMS 25 sử dụng công nghệ hút ẩm bằng máy nén khí giúp không khí ẩm được hút vào máy nhanh chóng, nén lại bên trong; trả lại độ ẩm cân bằng tạo môi trường trong lành, dễ chịu cho căn phòng của bạn.

Máy hút ẩm Kumisai KMS 25 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hút khách hàng.
Máy hút ẩm Kumisai KMS 25 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hút khách hàng.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển được trang bị thêm màn hình LCD giúp cho việc quan sát, điều chỉnh độ ẩm chính xác hơn, dễ sử dụng hơn so với các dòng máy khác.

Hiện nay tại Điện máy Đặng Gia, máy xử lý ẩm Kumisai KMS 25 đang được bán với giá khuyến mại là 4.600.000 đồng.

Hướng dẫn các bước dùng máy hút ẩm đúng cách

Dùng máy hút ẩm đúng cách đem lại hiệu quả hút ẩm, an toàn, giúp máy bền, có tuổi thọ cao. Dưới đây là các bước sử dụng bạn có thể tham khảo:

Bước 1: Kết nối máy với thiết bị điện sau đó bật nguồn máy. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị giá trị độ ẩm trong căn phòng bạn.

Bước 2: Cài đặt độ ẩm cho máy theo độ ẩm độ ẩm trong phòng của bạn. Trường hợp máy sử dụng lần đầu tiên bạn nên đặt thiết bị có độ ẩm thấp nhất từ 25% - 40%.  Ngoài ra, đối với từng loại phòng bạn có thể cài đặt độ ẩm khác nhau: Phòng ngủ độ ẩm đặt từ 55% - 60%, tránh không khí quá khô, phòng khách, phòng làm việc nên đặt độ ẩm từ 45% - 50%.

Các bước dùng máy hút ẩm đúng cách, hiệu quả và an toàn nhất.
Các bước dùng máy hút ẩm đúng cách, hiệu quả và an toàn nhất.

Bước 3: Sau khi sử dụng xong đợi máy tắt hoàn toàn, tắt nguồn, rút phích điện và bảo quản máy nơi khô ráo.

Lưu ý trong thời gian sử dụng máy hút ẩm không khí bạn nên cắm điện liên tục sẽ tiết kiệm điện hơn so với việc tắt bật máy liên tục. Máy hút ẩm khi sử dụng nên đặt cách tường 10cm - 15cm và đặt ở nơi khô thoáng giúp máy bền, hoạt động hiệu quả hơn.

Địa chỉ mua máy hút ẩm giá rẻ - điện máy Đặng Gia

Máy hút ẩm giờ đây là thiết bị phổ biến được bán rất nhiều tại các trung tâm, các cửa hàng điện máy…Điện máy Đặng Gia là một trong những địa chỉ uy tín, hoạt động kinh doanh nhiều năm về các thiết bị máy công nghiệp chính hãng. Trong đó, dòng máy hút ẩm tại đây mẫu mã phong phú, đa dạng về công suất, kiểu dáng đến từ các thương hiệu: Fujie, Kumisai, Harison, Aikyo, Edison,...

Mua hàng tại Đặng Gia khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành, bảo trì, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường và các ưu đãi lớn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

ĐIỆN MÁY ĐẶNG GIA

Văn phòng tại Hà Nội
Địa chỉ: Nhà A14, Ngách 3/10 Đường Liên Cơ, Quận Nam Từ Liêm
Tele: 0977 658 099 - 0983 530 698

Văn phòng tại TP. HCM
Địa chỉ: số 54/18 đường số 21, phường 8, Quận Gò Vấp
Tele: 0965 327 282 - 0334 758 278
Website: https://trungtammuasam.vn/

.
.
.