Thứ Sáu, 10/02/2023, 11:26 (GMT+7)
.

Lắp đặt wifi Viettel Hà Nội giá rẻ với nhiều ưu đãi khủng hôm nay

Chỉ từ 200.000 đồng/tháng khách hàng lắp đặt wifi Viettel Hà Nội sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi như miễn phí lắp đặt, tặng modem wifi 4 cổng chuyên dụng, tặng miễn phí 1 - 4 tháng cước sử dụng ngay hôm nay.

Viettel là nhà cung cấp dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang Internet, wifi hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hệ thống cáp quang rộng khắp cả nước, cùng với việc luôn tiên phong trong công nghệ viễn thông hiện đại để phát triển ra nhiều gói cước đáp ứng mọi nhu cầu về mặt sử dụng của khách hàng.

Đặc biệt, tại khu vực Hà Nội thì nhu cầu lắp đặt wifi Viettel ngày càng gia tăng, từ khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp cho đến các cơ quan. Vậy nên, để đáp ứng và mang đến trải nghiệm sử dụng Internet tốt nhất, Viettel đã tung ra hàng loạt các gói cước ưu đãi khủng, đi kèm khuyến mãi đăng ký lắp đặt wifi Viettel Hà Nội hấp dẫn.

Hiện tại, dịch vụ lắp đặt wifi Viettel tại Hà Nội đang được phủ sóng toàn bộ các quận, huyện nội và ngoại thành thủ đô. Cùng với đó chính là mạng lưới hạ tầng hiện đại, chất lượng phủ sóng dày đặc, đội ngũ nhân viên kỹ thuật, tư vấn được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Nhờ đó, đơn vị không chỉ mang đến trải nghiệm Internet cáp quang siêu tốc độ, ổn định, hạn chế tối đa tình trạng giật, lag, mà khách hàng lựa chọn lắp đặt wifi Viettel còn được hỗ trợ nhanh chóng nhất, chuyên nghiệp nhất khi gặp sự cố, vấn đề cần giải quyết.

Từ ngày 10-11-2022, Viettel đã triển khai dãy gói cước wifi Viettel mới bao gồm FAST1, FAST2, FAST3, FAST 4 cùng với các gói đi kèm thiết bị home wifi thông minh là MESH1, MESH2, MESH3 thay thế cho những gói cước với dung lượng băng thông được tăng lên gấp đôi, tốc độ từ 100Mbps trở lên để đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, nhằm tạo điều kiện cho người dân thủ đô có được những trải nghiệm dịch vụ tiện ích của nhà mạng trọn vẹn, đơn vị đã cung cấp thêm các gói cước combo là dịch vụ Internet wifi và truyền hình Viettel. Với cước phí chỉ từ 185.000 đồng/tháng đã bao gồm Internet cáp quang 100Mbps cùng 1 tài khoản xem truyền hình với đa kênh trực tuyến hấp dẫn.

Dưới đây sẽ là bảng danh sách các gói cước lắp đặt wifi Viettel cho cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp để các bạn tham khảo.

Trong đó khi lắp đặt wifi Viettel gói cước cho các nhân, hộ gia đình sẽ được miễn phí 100% chi phí lắp đặt, trang bị modem wifi 4 cổng 2 băng tần và tặng cước sử dụng cụ thể: đóng trước 6 tháng tặng thêm 1 - 2 tháng và đóng trước 12 tháng tặng thêm 3 - 4 tháng sử dụng miễn phí. Ngoài ra, tùy vào từng gói cước đều sẽ có những chương trình khuyến mãi khác nhau, đảm bảo chương trình ưu đãi mà Viettel cung cấp giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa khi lắp đặt mà vẫn sở hữu được hệ thống wifi Internet cáp quang tốc độ cao đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng Internet của quý khách như học tập, làm việc và giải trí…hiệu quả.

Đặc biệt, nhờ việc sử dụng công nghệ cáp quang tiên tiến, mới nhất hiện nay nên khi lắp đặt wifi Viettel mọi người có thể yên tâm khi dễ dàng nâng cấp băng thông và gói cước khi thay đổi mục đích sử dụng.

Vậy nên, nếu bạn đang muốn lắp đặt, sử dụng internet wifi của Viettel tại Hà Nội, có thể liên hệ với đại lý cấp 1 của nhà mạng - Viettelhochiminh.vn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với sự tin tưởng của hàng trăm ngàn khách trên toàn quốc, nhất là khu vực TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội thì đã cùng Viettel chủ động nâng băng thông và giảm giá cước để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cụ thể chỉ với giá cước bằng cáp đồng lúc trước, mọi người đã có thể lắp được hệ thống đường truyền mạng cáp quang Viettel cực mạnh với chi phí cực kỳ hợp lý. Ví dụ gói cước mạng Viettel 20Mbps hiện chỉ còn 200.000 đồng, rẻ nhất so với các nhà cung cấp mạng hiện nay.

Ngoài ra, dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của đơn vị cũng được khách hàng đánh giá chuyên nghiệp. Trong vòng 2 giờ đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt tại địa chỉ khách hàng để khắc phục sự cố, tư vấn trực tiếp khi khách hàng cần sự hỗ trợ.

Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu lắp đặt wifi Viettel tại Hà Nội, muốn được tư vấn gói cước phù hợp có thể liên hệ trực tiếp tới tổng đài hỗ trợ của Viettel: 0988 105 105. Hoặc quý khách hàng có thể truy cập trực tiếp vào website: https://www.viettelhochiminh.vn/ để tra cứu thông tin đầy đủ, chi tiết.

.
.
.