Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức "Tháng tri ân khách hàng" năm 2023
Kỷ niệm 69 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21-12-1954 - 21-12-2023), chương trình thường niên “Tháng tri ân khách hàng” là hoạt động thiết thực, quan trọng hướng tới cộng đồng, tiếp tục góp phần nâng cao hơn nữa hình ảnh ngành Điện đối với xã hội và công chúng.
Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức thực hiện các hoạt động trong "Tháng tri ân khách hàng" - tháng 12-2023 và tháng 1-2024, cụ thể như sau:
1. Tập trung cao trong việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng;
2. Hỗ trợ kiểm tra miễn phí về hệ thống điện để đảm bảo sử dụng an toàn, hiệu quả; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho hơn 20 khách hàng đang sử dụng điện phục vụ sản xuất, kinh doanh;
3. Miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho 20 khách hàng là các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tiền Giang;
4. Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả;
5. Sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn LED tiết kiệm điện: 110 khách hàng;
6. Tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực tham gia, phối hợp với đơn vị Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm… trong năm 2023, nhất là vào mùa nắng nóng (tháng 5, 6, 7);
7. Hỗ trợ miễn phí công tác thí nghiệm MBA của khách hàng công nghiệp;
8. Tăng cường hướng dẫn, tuyên truyền tới khách hàng về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong sinh hoạt và sản xuất thông qua các kênh (Hội nghị trực tiếp, tư vấn qua tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH), App, web, tin nhắn, phối hợp với các cơ quan đoàn thể, chính trị - xã hội v.v…);
9. Phối hợp với Tỉnh đoàn Tiền Giang thực hiện chương trình thắp sáng đường quê: Lắp đặt đường dây, đèn tiết kiệm điện tại một số tuyến đường nông thôn (nếu có);
10. Tổ chức Hội nghị khách hàng để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả;
11. Triển khai các chương trình, chính sách khuyến khích khách hàng cài đặt ứng dụng (App) CSKH, tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ điện trực tuyến, chuyển đổi nhận thông báo sang các kênh dùng Internet như App CSKH/Email/Zalo… Phối hợp cùng các ngân hàng, các tổ chức trung gian thanh toán, các đơn vị đối tác để cùng triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng: tiếp tục thực hiện tuyên truyền và hỗ trợ chi phí cài đặt App CSKH-Zalo.
12. Tổ chức triển khai chương trình thăm hỏi, hỗ trợ các hộ nghèo, hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa, các gia đình chính sách, các cháu nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn;
13. Tổ chức thăm hỏi, tặng quà, tri ân các Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn và đơn vị đang phụng dưỡng nhân dịp "Tháng tri ân khách hàng".