.

Hai du khách Pháp đến Tiền Giang âm tính với Covid-19

Cập nhật: 13:48, 14/03/2020 (GMT+7)

(ABO) Đó là hai du khách Pháp ở Resort Mekong lodge ở xã Đông Hòa Hiệp, huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang đã được cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Cái Bè từ ngày 11-3.

Resort Mekong lodge đã được phun hóa chất diệt khuẩn tuy nhiên hai du khách nghi nhiễm Covid-19 đều có kết quả xét nghiệm âm tính
Resort Mekong lodge đã được phun hóa chất diệt khuẩn, tuy nhiên hai du khách nghi nhiễm Covid-19 đều có kết quả xét nghiệm âm tính.

Được biết, lúc 16 giờ ngày 11-3, Resort Mekong lodge có tiếp đón hai du khách quốc tịch Pháp. Qua kiểm tra nhiệt độ ghi nhận khách nam bình thường, khách nữ sốt nhẹ kèm ho khan.

Kiểm tra thông tin được biết, hai du khách đi cùng chuyến bay với bệnh nhân nhiễm Covid-19 số 34 trên chuyến bay QR974. Ngay sau đó, hai du khách được hướng dẫn cách ly tại phòng riêng, mang khẩu trang và không tiếp xúc với người khác.

Sau khi nhận thông tin, hai du khách trên đã được đưa về cách ly tại Trung tâm Y tế huyện Cái Bè; đồng thời, lấy mẫu xét nghiệm theo quy định. Trạm Y tế xã Đông Hòa Hiệp thực hiện phun hóa chất khử khuẩn toàn bộ Resort Mekong logde; hướng dẫn nhân viên quản lý, lễ tân, nhân viên dọn buồng thực hiện cách ly tại khu vực riêng của resort và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày.

Đến chiều tối ngày 13-3, phản hồi của Viện Pastuer thành phố Hồ Chí Minh cho biết kết quả xét nghiệm Covid-19 của hai du khách trên là âm tính.

THỦY HÀ

 

 

 

 

.
.
.