.

Lắp camera nhận dạng biển số các phương tiện qua các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật: 20:00, 02/06/2021 (GMT+7)

(ABO) Đó là đề nghị của đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang khi đến kiểm tra 2 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 gồm: Trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa và cầu Tân Hương trên địa bàn huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang vào chiều 2-6.

Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh đến kiểm tra tại chốt Trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh đến kiểm tra tại chốt Trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh đề nghị ngành công an tiếp tục phối hợp với các ngành triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông ở các chốt.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh yêu cầu ngành Công an tiếp tục phối hợp với các ngành triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông và công tác phòng, chống dịch ở các chốt.
Lực lượng thực hiện công tác kiểm soát y tế tại chốt Trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa.
Lực lượng làm nhiệm vụ tiến hành kiểm tra thân nhiệt các tài xế tại chốt Trạm thu phí Thân Cửu Nghĩa.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh đến kiểm tra tại chốt cầu Tân Hương.
Đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh đến kiểm tra tại chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại cầu Tân Hương.

Qua kiểm tra, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh đề nghị các chốt thực hiện nghiêm túc các biện pháp kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Văn Vĩnh đề nghị các cơ quan chức năng nhanh chóng lắp đặt hệ thống camera nhận dạng biển số của các phương tiện lưu thông qua các chốt để hỗ trợ lực lượng thực hiện nhiệm vụ kịp thời ghi nhận thông tin; yêu cầu ngành Công an tiếp tục phối hợp với các ngành triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại các chốt; trang bị hệ thống loa cầm tay cho các chốt thực hiện nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch bệnh Covid-19...

CAO THẮNG

 

.
.
.