.
U22 Việt Nam 1-1 U22 UAE:

"Lối chơi gắn kết là sức mạnh của U22 Việt Nam"

Cập nhật: 22:17, 13/10/2019 (GMT+7)

(ABO) Đó là nhận định của HLV Đội tuyển U22 UAE Maciej Skorza trong phần trả lời phỏng vấn sau trận hòa 1-1 giữa U22 UAE và U22 Việt Nam.

DSC_6461.jpg
HLV Đội tuyển U22 UAE Maciej Skorza (bên phải) tại buổi họp báo.

HLV Skorza cũng tỏ ra ấn tượng với không khí cổ vũ sôi động và tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của cổ động viên trên Sân vận động Thống Nhất.

Ông cho rằng, trận đấu giao hữu giữa U22 Việt Nam và U22 UAE là một trận đấu hay. U22 Việt Nam đã tổ chức lối chơi chặt chẽ, gắn kết và giành ưu thế trong 15 phút đầu trận. Đội hình của U22 Việt Nam khá đồng đều và lối chơi gắn kết – đây chính là điều tạo nên sức mạnh của U22 Việt Nam. Dù là trận đấu giao hữu, nhưng các cầu thủ U22 UAE đã thi đấu quyết tâm và chơi hết mình. Tôi đã tung ra những cầu thủ tốt nhất của mình vào sân và cảm thấy hài lòng với những gì các cầu thủ U22 UAE đã thể hiện.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc dự đoán kết quả của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE tại Vòng chung kết Giải Vô địch Bóng đá U23 châu Á năm 2020, HLV Maciej Skorza cho rằng kết quả sẽ rất khó đoán do khi đó cả U22 Việt Nam và U22 UAE đều sẽ có đủ những cầu thủ tốt nhất của mình. Ở trận đấu này, chúng tôi đã chơi cởi mở và cống hiến nhưng ở giải đấu quan trọng sắp tới mọi việc sẽ trở nên thận trọng hơn rất nhiều. Tôi hy vọng rằng U23 Việt Nam và U22 UAE sẽ đều thi đấu tốt và tiến sâu ở Vòng chung kết Giải Vô địch Bóng đá U22 châu Á 2020 sắp tới.

Trợ lý HLV U22 Việt Nam Nguyễn Văn Đàn trr lời các câu hỏi của phóng viên.
Trợ lý HLV U22 Việt Nam Nguyễn Văn Đàn trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Trước câu hỏi của các phóng viên về việc các cầu thủ U22 Việt Nam mắc nhiều sai lầm trong hiệp 2, Trợ lý Đội tuyển U22 Việt Nam Nguyễn Văn Đàn cho rằng trong nửa sau của hiệp 2 các cầu thủ U22 Việt Nam bị suy giảm thể lực gây ảnh hưởng đến chất lượng các đường chuyền.

Theo ông Nguyễn Văn Đàn, trước trận đấu, HLV Park Hang-seo đã chỉ đạo Ban Huấn luyện U22 Việt Nam động viên các cầu thủ quyết tâm thi đấu giành kết quả tốt nhất và hạn chế chấn thương. Trận đấu vừa qua diễn ra khá kịch tính và các cầu thủ U22 Việt Nam đã thi đấu với quyết tâm cao nhất. Kết quả hòa 1-1 và màn thể hiện của các cầu thủ đã phần nào đáp ứng được yêu cầu của Ban Huấn luyện. Tuy nhiên, các cầu thủ vẫn còn một số hạn chế khi vẫn còn chủ quan và mất tập trung ở một số tình huống. Ban Huấn luyện U22 Việt Nam sẽ có những giải pháp cải thiện những hạn chế này để chuẩn bị tốt nhất cho SEA Games 30 sắp tới.

CAO THẮNG - TUẤN LÂM

.
.
.