.

Trước diễn biến của dịch Covid-19: VFF tạm dừng một số giải đấu

Cập nhật: 21:29, 26/07/2020 (GMT+7)

(ABO) Trước những thay đổi và do tác động của Covid-19 đối với Bóng đá Việt Nam, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam Lê Hoài Anh cho biết: “Trong bối cảnh tình hình diễn biến dịch COVID-19 xuất hiện trở lại, để đảm bảo các biện pháp an toàn phòng, chống dịch COVID-19, việc tạm hoãn một số giải đấu, trận đấu là trách nhiệm chung với cộng đồng, bảo vệ an toàn sức khỏe cho các thành viên tham gia giải đấu và cho xã hội.

 

Đây là lần thứ 2, trong năm 2020, bóng đá Việt Nam đối mặt với những tác động của dịch Covid-19. Trước thực tế  trên, Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tăng cường chỉ đạo các ban, phòng chức năng, Ban Tổ chức các giải bóng đá chuyên nghiệp và ngoài chuyên nghiệp theo sát thông báo chính thức của cơ quan có thẩm quyền để chủ động và kịp thời có giải pháp xử lý.

Trước đó ngày 25-7, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Ban Tổ chức Giải bóng đá Thiếu niên và Nhi đồng toàn quốc 2020 đã có thông báo số 5 về việc điều chỉnh thời gian thi đấu giải bóng đá này ở khu vực Đà Nẵng và tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Ngay trong sáng 26-7, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã có thông báo hoãn trận đấu giữa đội Trẻ SHB Đà Nẵng gặp đội Phú Thọ (dự kiến diễn ra vào chiều 26-7 tại Sân vận động Hoà Xuân, TP. Đà Nẵng) ở lượt đấu thứ 5 Giải bóng đá hạng Nhì Quốc gia - On Sports 2020; tạm dừng Giải Bóng đá Vô địch Quốc gia LS 2020 kể từ các trận đấu vòng 12 và Giải Bóng đá hạng Nhất Quốc gia LS 2020 kể từ các trận đấu vòng 10.

GIA HUY

.
.
.