.

Bamboo Airways năm thứ 3 liên tiếp tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp Quốc gia

Cập nhật: 16:18, 10/03/2021 (GMT+7)

(ABO) Sáng ngày 10-3, Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) chính thức ký kết nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021.

Ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực LĐBĐVN tặng hoa cho nhà tài trợ Bamboo Airways. Ảnh: VPF
Ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tặng hoa cho nhà tài trợ Bamboo Airways. Ảnh: VPF

Được biết, Cúp Quốc gia 2021 có sự tham dự của 14 CLB V-League và 13 đội hạng nhất, dự kiến khởi tranh từ ngày 23-4 tới, trong đó lễ khai mạc được tổ chức vào chiều 24-4 với trận đấu Topenland Bình Định tiếp Long An.

Theo thông tin từ Ban điều hành giải, 100% các trận đấu của Cúp Quốc gia Bamboo Airways 2021 sẽ được truyền hình trực tiếp. Và đây là năm thứ 3 Bamboo Airways đồng hành cùng Giải Bóng đá Cúp Quốc gia với vai trò nhà tài trợ chính về tiền mặt và vận chuyển cho các đội bóng tham dự giải đấu này.

Cụ thể, với cơ cấu giải thưởng bao gồm 1 tỷ đồng tiền mặt cho đội đoạt Cúp, 500 triệu đồng cho đội hạng Nhì, 200 triệu đồng cho hai đội đồng hạng Ba; các đội thắng ở vòng loại, 1/8, tứ kết nhận giải thưởng tiền mặt lần lượt 10 triệu đồng, 20 triệu đồng và 30 triệu đồng.

Đồng thời, Hãng hàng không Bamboo Airways cũng sẽ hợp tác cùng VPF trong vai trò nhà tài trợ vận chuyển cho giải đấu, hứa hẹn mang đến cho Ban Tổ chức giải, đội ngũ trọng tài những chuyến bay có dịch vụ định hướng 5 sao an toàn, tiện nghi và thoải mái nhất trong suốt mùa giải.

Ông Đặng Tất Thắng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Hãng hàng không Bamboo Airways, khẳng định: “Qua nhiều năm hợp tác, tôi tin rằng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và VPF đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp nước nhà ngày càng thăng hoa, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.”

"Để góp phần xây dựng nền thể thao nước nhà nói chung và nền bóng đá nói riêng phát triển bền vững và chuyên nghiệp, hoạt động đóng góp thiết thực và hiệu quả bậc nhất của doanh nghiệp là tài trợ, hỗ trợ cho các hoạt động thể thao thành tích cao và thể thao chuyên nghiệp" - ông Đặng Tất Thắng nhấn mạnh thêm.

GIA HUY

.
.
.