Chủ Nhật, 30/07/2023, 14:14 (GMT+7)
.

Tuyển đá cầu Việt Nam giành 3HCV tại giải ở Hongkong (Trung Quốc)

Đội tuyển đá cầu Việt Nam đang có mặt thi đấu giải quốc tế tại Hongkong (Trung Quốc) và chúng ta có những kết quả HCV khích lệ.

Đội đá cầu nam Việt Nam đã có HCV tại giải ở Hongkong (Trung Quốc). Ảnh: ISF
Đội đá cầu nam Việt Nam đã có HCV tại giải ở Hongkong (Trung Quốc). Ảnh: ISF

Giải năm nay được tổ chức từ ngày 28 tới 31-7 và các cầu thủ thi đấu nội dung đơn nam, đơn nữ, đồng đội nam, đồng đội nữ và đôi nam, đôi nữ, đôi nam-nữ phối hợp.

Toàn giải có sự góp mặt của các đội đá cầu tới từ Việt Nam, Macau (Trung Quốc), Quảng Tây (Trung Quốc) và chủ nhà Hongkong (Trung Quốc).

Đội tuyển đá cầu Việt Nam đã lọt vào ba trận chung kết và có chiến thắng, giành HCV. Theo đó, cầu thủ Hà Như Hùng giành HCV nội dung đơn nam, cầu thủ Lưu Hoàng Thanh Ngân giành HCV đơn nữ và đồng đội đá cầu nam Việt Nam đoạt HCV (Mạnh Tú/Viết Tiệp/Hồng Hiệp/Thanh Cường/Hiếu Thuận/Như Hùng).

Đá cầu không nằm trong chương trình thi đấu các kì SEA Games gần đây, tuy nhiên tại một số quốc gia ở châu Á, môn thể thao này vẫn được phát triển và tổ chức giải thường niên. Chính vì vậy, đội đá cầu Việt Nam được tham dự với cơ hội cọ xát, tăng cường thêm chuyên môn. Trước khi dự giải tại Hongkong (Trung Quốc), đầu tháng 7 vừa qua, các tuyển thủ đá cầu Việt Nam đã được thi đấu giải đá cầu bãi biển vô địch quốc gia 2023 ở Khánh Hòa và có nhiều trận đấu hấp dẫn diễn ra. Hiện tại, Liên đoàn đá cầu thế giới vẫn đang tìm địa điểm và thời gian thích hợp để tổ chức giải vô địch thế giới lần thứ 11.

(Theo thethao.sggp.org.vn)

.
.
.