.

Lễ hội "Chào năm mới 2023" tại công viên Tết Mậu Thân

Cập nhật: 10:29, 30/12/2022 (GMT+7)

(ABO) Thực hiện Kế hoạch 5265 của UBND TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang về việc tổ chức hoạt động Lễ hội “Chào năm mới 2023”, hiện các phòng, ban, ngành có liên quan của thành phố và các phường, xã đang khẩn trương thực hiện các bước chuẩn bị phục vụ cho các hoạt động lễ hội.

Tại khu vực công viên Tết Mậu Thân, các hạng mục, đại cảnh, tiểu cảnh, sân khấu và phần trang trí được các ngành chức năng từng bước hoàn thiện. Các phường, xã cũng đang khẩn trương thực hiện phần trang trí tường hoa chào năm mới 2023.

TP. Mỹ Tho và các phường, xã đang khẩn trương thực hiện công tác chuẩn bị cho hoạt động Lễ hội “Chào năm mới 2023”.
TP. Mỹ Tho và các phường, xã đang khẩn trương thực hiện công tác chuẩn bị cho hoạt động Lễ hội “Chào năm mới 2023”.

Bức tường hoa chào năm mới 2023 của các phường, xã đã được hoàn thiện và đang lắp đặt theo từng vị trí quy định tại khu vực diễn ra hoạt động lễ hội. Hiện tại, tất cả các công đoạn thực hiện những phần việc phục vụ hoạt động Lễ hội “Chào năm mới 2023” được TP. Mỹ Tho và các phường, xã thực hiện khẩn trương, đảm bảo phục vụ hoạt động lễ hội theo thời gian kế hoạch đề ra.

Với chủ đề hoa và ánh sáng, Lễ hội “Chào năm mới 2023” được TP. Mỹ Tho tổ chức với các hoạt động, như: Trang trí không gian lễ hội có cổng chào, con đường ánh sáng, cây điều ước, tiểu cảnh chiếu sáng nghệ thuật, trang trí tường hoa; triển lãm, trưng bày những tác phẩm đoạt giải từ Hội thi Ảnh đẹp Mỹ Tho năm 2022, đường sách, tranh thư pháp, chữ đẹp; không gian trải nghiệm sáng tạo với hoạt động nặn tò he, thắt lá dừa, tô tượng, tạo hình bong bóng; tổ chức các gian hàng ẩm thực dân gian, đường phố; biểu diễn nghệ thuật đường phố; Chương trình “Đón năm mới cùng công nhân, lao động” kết hợp với khai mạc lễ hội; chương trình ca nhạc, thời trang “Chào năm mới 2023”...

Lễ hội “Chào năm mới 2023” của TP. Mỹ Tho diễn ra trong 3 đêm, từ 31-12-2022 đến 2-1-2023 tại khu vực công viên Tết Mậu Thân, phường 4.

                                                                            THANH TÙNG

 

 

 


 

 

.
.
.