.

Huyện Gò Công Tây: Sôi nổi Hội diễn văn nghệ kỷ niệm 160 năm Ngày AHDT Trương Định tuẫn tiết

Cập nhật: 10:50, 17/08/2024 (GMT+7)

(ABO) Tối 16-8, UBND huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội diễn văn nghệ chủ đề “Hào khí Gò Công”.

Tham gia hội diễn có 4 cụm dự thi gồm: Cụm 1 liên quân xã Đồng Thạnh - Đồng Sơn - Bình Phú, Cụm 2 liên quân xã Thạnh Nhựt - Vĩnh Hựu - Thạnh Trị, Cụm 3  liên quân xã Bình Nhì - Thành Công - Yên Luông, Cụm 4  liên quân xã Long Bình - Long Vĩnh - Bình Tân và thị trấn Vĩnh Bình.

Đến với hội diễn, mỗi cụm dàn dựng 1 chương trình dự thi gồm các tiết mục: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca hát múa… với các bài hát ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ, ca ngợi tình yêu đối với quê hương, đất nước, các chiến công, sự kiện lịch sử quan trọng của đất nước, của tỉnh.

Đặc biệt, các đội thi đã tái hiện chiến công của Anh hùng dân tộc Trương Định, khơi gợi tinh thần đấu tranh hào hùng của ông cha ngày trước, đã thu hút đông đảo nhân dân đến xem.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, các đội dự thi đều có sự chuẩn bị chu đáo, các tiết mục được dàn dựng rất chu đáo, có sự đầu tư cẩn thận, diễn viên biểu diễn tự tin, các tiết mục công phu và ý nghĩa đem lại cảm xúc dạt dào cho người xem...

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao tặng 21 Giấy khen cho 16 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc. Trong đó, giải Diễn viên xuất sắc nhất hội diễn thuộc về diễn viên Trần An Khang thuộc Cụm 3; giải Nhất toàn đoàn thuộc về Cụm 3; giải Nhì toàn đoàn thuộc về Cụm 1; giải Ba toàn đoàn thuộc về Cụm 2 và Cụm 4.

Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao các giải A, B, C ở các thể loại đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca hát múa cho các tiết mục xuất sắc tại hội diễn.

Trao giải cho các đơn vị tại Hội thi
Trao giải cho các đơn vị tại hội diễn.

Một số hình ảnh các tiết mục được đầu tư công phu tại hội diễn:

KIM LAN - QUẾ ANH

 

.
.
.