Thứ Năm, 23/11/2017, 15:12 (GMT+7)
.

Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng Life chi trả 1 tỷ đồng cho khách hàng

Ngày 23-11, tại  nhà văn hóa xã An Thái Đông, huyện Cái Bè, công ty Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) tổ chức lễ chi trả quyền lợi bảo hiểm cho gia đình anh Lê Vĩnh Phú, ngụ tại xã An Thái Đông, huyện Cái Bè với số tiền là 1 tỷ đồng.

Ông Graeme Russel Hannah, Tổng giám đốc công ty Phú Hưng Life trao 1 tỷ đồng cho gia đình anh Vĩnh Phú.
Ông Graeme Russel Hannah, Tổng giám đốc công ty Phú Hưng Life trao 1 tỷ đồng cho gia đình anh Vĩnh Phú.

Được biết, anh Lê Vĩnh Phú đã tham gia  bảo hiểm tại Phú Hưng Life với với mức phí của hợp đồng là 11.034.000 đồng/năm và mức bảo vệ là 1tỷ đồng. Sau đó anh đã không may bị tai nạn và qua đời sau một tai nạn giao thông nghiêm trọng vào tháng 10-2017.

Ông Graeme Russel Hannah động viên thăm hỏi gia đình anh Vĩnh Phú.
Ông Graeme Russel Hannah động viên thăm hỏi gia đình anh Vĩnh Phú.

Ông Graeme Russel Hannah, Tổng giám đốc công ty Phú Hưng Life chia sẻ nỗi mất mát và hy vọng số tiền hỗ trợ kịp thời này giúp gia đình anh Lê Vĩnh Phú sẽ sớm vượt qua giai đoạn khó khăn và tiếp tục hướng về phía trước.

Năm 2013, Công ty cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) chính thức bước vào thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam và là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng hàng đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Các cổ đông của Phú Hưng Life gồm có: Công ty Phú Mỹ Hưng, Công ty bảo hiểm phi nhân thọ Phú Hưng và Công ty CX Technology dưới sự điu hành của  CT&D  – một Tập đoàn được biết đến qua những thành công nổi bật trong kinh doanh và những đóng góp đáng kể cho xã hội Việt Nam suốt gần 30 năm qua.

Phú Hưng Life là công ty bảo hiểm nhân thọ mang đến giải pháp tài chính toàn diện, đáng tin cậy và hướng đến những nhu cầu  bảo vệ, đầu tư, tiết kiệm… đa dạng cho các gia đình Việt Nam.

Từ việc lập kế hoạch xây tổ ấm, đầu tư việc học hành cho con cái, bảo vệ gia đình khỏi rủi ro, bệnh hiểm nghèo hay tiết kiệm cho kế hoạch nghỉ hưu…, những chặng hành trình cuộc sống hiện tại và tương lai, Phú Hưng Life với những giải pháp phù hợp luôn đồng hành cùng gia đình Việt chạm đến ước mơ và mục tiêu của cuộc sống.

BẢO LAM

.
.
.