.

Huyện Gò Công Đông: Gian hàng 0 đồng - Kết nối yêu thương

Cập nhật: 18:36, 10/07/2021 (GMT+7)
(ABO) Sáng 10-7, tại Nhà văn hóa xã Tăng Hòa, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang tiếp tục triển khai “Gian hàng 0 đồng - Kết nối yêu thương” và trao tặng nhiều phần quà cho người lao động gặp khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.
Gian hàng 0 đồng tuần rồi được tổ chức tại xã Bình Nghị.
Gian hàng 0 đồng tuần rồi được tổ chức tại xã Bình Nghị.
“Gian hàng 0 đồng - Kết nối yêu thương” do Ủy ban MTTQ và các Hội, đoàn thể huyện Gò Công Đông tổ chức với sự ủng hộ của các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện về kinh phí để mua các nhu yếu phẩm như: Rau, củ, quả, cá, dầu ăn, gạo, khẩu trang... dành tặng những người lao động, người bán vé số trên địa bàn đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. 
Chị em phụ nữ thu hoạch rau chuẩn bị cho gian hàng 0 đồng.
Chị em phụ nữ thu hoạch rau chuẩn bị cho Gian hàng 0 đồng.
Đây là tuần thứ hai huyện Gò Công Đông tổ chức “Gian hàng 0 đồng - Kết nối yêu thương”. Lần thứ nhất được tổ chức tại xã Bình Nghị, đã trao hơn 500 kg gạo và hơn 1 tấn rau, củ các loại.

Gian hàng 0 đồng ngày 10-7 tại xã Tăng Hòa.

Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Công Đông Lê Thị Hồng Linh cho biết: “Gian hàng 0 đồng - Kết nối yêu thương” sẽ được triển khai hằng tuần; trung bình mỗi tuần sẽ vận động trao 500 kg gạo, rau và các nhu yếu phẩm. Người dân sẽ được lựa chọn những mặt hàng cần thiết khi đến với gian hàng 0 đồng. Bên cạnh đó, các cấp Hội phụ nữ trong huyện cũng đã vận động trao hàng ngàn phần quà cho người nghèo, bán vé số, người dân trong các khu vực bị phong tỏa…”.
 
Một số hình ảnh các cấp Hội phụ nữ huyện Gò Công Đông vận động, trao quà:
LÊ PHƯƠNG
 
.
.
.