Thứ Sáu, 16/07/2021, 17:59 (GMT+7)
.

Tình nguyện viên vận chuyển hàng "0 đồng"

(ABO) Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang, cùng các ngành, đoàn thể của huyện đã đổi mới hình thức tổ chức "Gian hàng 0 đồng" bằng cách thành lập Đội tình nguyện viên vận chuyển hàng "0 đồng" đến từng hộ dân, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Việc đổi mới hình thức này nhằm thích ứng với tình hình huyện Gò Công Tây thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

bạn tình nguyện viên sẵn sàng chở quà đến từng địa điểm của người dân, CNVCLĐ khó khăn.
Các tình nguyện viên vận chuyển quà đến từng hộ người dân, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Công Tây.

Đội hình có 10 tình nguyện viên, sẵn sàng chở quà đến từng người dân, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Trong ngày 16-7, Đội tình nguyện viên đã vận chuyển 120 phần quà gồm:  Gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm, nước tương, đường, sữa và các loại rau, củ, quả (tổng trị giá 30 triệu đồng) và 500 ổ bánh mì...  đến cho người dân, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Chủ tịch LĐLĐ huyện Gò Công Tây Đỗ Thị Kiều Oanh cho biết: "Ngoài việc thành lập Đội tình nguyện viên vận chuyển hành "0 đồng", thì hằng ngày, các chị, em nữ công đoàn viên của huyện còn thức dậy sớm để cùng nhau nấu những phần xôi, bánh, cháo... hỗ trợ cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn trong khu cách ly, khu phong tỏa; phục vụ cho các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện. Từ ngày 12-7 đến nay, các chị, em nữ công đoàn viên của huyện đã hỗ trợ 1.350 phần xôi, bánh các loại".

                                                                                        THIÊN LÝ

 

 

.
.
.