.
Huyện Gò Công Tây:

Tổ chức Hội thi nấu ăn nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ

Cập nhật: 13:32, 08/03/2022 (GMT+7)

(ABO) Chiều ngày 7- 3, Liên đoàn Lao động huyện Gò Công Tây (tỉnh Tiền Giang) phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện tổ chức Họp mặt và Hội thi nấu ăn cho hội viên phụ nữ, công đoàn viên chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Gò Công Tây Lê Thị Kiều Chinh phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ đấu tranh giữ nước và dựng nước.

Trao giải cho các đội
Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt thành tích tốt tại Hội thi nấu ăn.

        Tiếp đó, các hội viên phụ nữ và công đoàn viên tổ chức 21 đội tham gia Hội thi nấu ăn, với chủ đề “Bữa cơm gia đình”. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải Nhất cho Đội liên quân Trường THCS Nguyễn Văn Thiều và Đội liên quân Trường Mầm non Ánh Dương, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 13 giải Khuyến khích.

Ban giám khảo chấm điểm các đội
Ban Giám khảo chấm điểm các đội tham gia Hội thi  nấu ăn.

Đồng chí Lê Thị Kiều Chinh cho biết: Hội thi nấu ăn là sân chơi bổ ích và đầy ý nghĩa đối với các hội viên phụ nữ và công đoàn viên. Đây không chỉ là dịp để các hội viên, nữ công đoàn viên thể hiện tài năng, sự khéo léo, học hỏi, nâng cao kỹ năng nữ công gia chánh, mà còn góp phần nêu cao vai trò của người phụ nữ trong cuộc sống gia đình. Bên cạnh đó, hội thi còn là cơ hội giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết giữa các Hội Liên hiệp Phụ nữ, Công đoàn cơ sở trong toàn huyện. Trong thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động bổ ích nhằm tôn vinh phụ nữ, động viên các chị em thực hiện tốt phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

                                                                             KIM LAN - HOÀI THU

.
.
.