.

Hội Liên hiệp Phụ nữ Tiền Giang họp mặt 20-10

Cập nhật: 14:04, 20/10/2022 (GMT+7)
(ABO) Ngày 20-10, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang tổ chức Họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2022) và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10.
 
Tham dự có đồng chí Đỗ Tấn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể tỉnh cùng các cô, chị nguyên là lãnh đạo, cán bộ Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ.
 
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng tặng hoa cho nguyên lãnh đạo Hội LHPN tỉnh.
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng tặng hoa cho nguyên lãnh đạo Hội LHPN tỉnh Tiền Giang.
 
Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng bày tỏ sự trân trọng và biết ơn đến các thế hệ cán bộ Hội, toàn thể hội viên và các tầng lớp phụ nữ đã tận tâm, tận lực, xây dựng đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Hội. Đồng thời tin tưởng rằng, công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, phấn đấu hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ tỉnh cũng như Nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc. Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho Hội LHPN các cấp trong tỉnh hoạt động tốt trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
 
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa cảm ơn đồng chí Đỗ Tấn Hùng.
Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Kim Phương tặng hoa cảm ơn đồng chí Đỗ Tấn Hùng.
 
Đồng chí Đỗ Tấn Hùng gửi lời chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và trân trọng cảm ơn sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp, cống  hiến mà các chị em đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn chị em luôn đoàn kết, giúp đỡ nhau khắc phục những hạn chế, cùng tiến bộ trong các lĩnh vực công tác; tiếp tục phát huy vai trò, trách nhiệm, nhất là các chị em là lãnh đạo quản lý, cùng lan tỏa, tạo động lực, truyền cảm hứng để chị em cùng học tập, vươn lên, cùng phát huy các giá trị văn hóa, đóng góp xây dựng vì sự bình đẳng và phát triển của phụ nữ, xây dựng Tiền Giang ngày càng giàu đẹp…
 
Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm.
Đại biểu cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp mặt.
 
Tại buổi họp mặt, các cô, chị còn được nghe bác sĩ Châu Mỹ Chi, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tiền Giang tư vấn về các biện pháp khắc phục triệu chứng hậu Covid-19; xem trình diễn các tiết mục văn nghệ; cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác Hội…
 
Một số hình ảnh tại buổi họp mặt:
 
 
P. MAI
 
 
.
.
.