.
Hội thi Công đoàn với công tác bảo vệ môi trường:

Công ty TNHH Phát triển khu công nghiệp Long Giang đoạt giải Nhất

Cập nhật: 12:33, 28/10/2022 (GMT+7)

(ABO) Ngày 27-10, Liên đoàn Lao động tỉnh Tiền Giang phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tiền Giang tổ chức Hội thi “Công đoàn với công tác bảo vệ môi trường” năm 2022.

Tham gia hội thi có 15 đội, thành viên các đội là Chủ tịch, Phó Chủ tịch, Ủy viên Ban Chấp hành các Công đoàn cơ sở doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước, cán bộ phụ trách công tác bảo hộ lao động, bảo vệ môi trường tại các doanh nghiệp thuộc Liên đoàn Lao động TP. Mỹ Tho, Công đoàn các Khu công nghiệp, Công đoàn ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang.

hội thi “Công đoàn với công tác Bảo vệ môi trường” năm 2022 nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động và người sử dụng lao động trong công tác bảo vệ môi trường
Hội thi nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ Công đoàn, đoàn viên, người lao động và người sử dụng lao động trong công tác bảo vệ môi trường.

Nội dung thi là công tác bảo vệ môi trường được quy định trong Luật Bảo vệ môi trường và các văn bản hướng dẫn thi hành. Hình thức thi, các đội trải qua 4 phần thi: Trắc nghiệm, bốc thăm trả lời câu hỏi, thuyết trình và đoán từ.

Các thí sinh đang tham gia phần thi
Các đội trải qua 4 phần thi: Trắc nghiệm, bốc thăm trả lời câu hỏi, thuyết trình và đoán từ.

Kết quả hội thi, Ban Tổ chức trao các giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho từng nội dung thi. Về giải toàn diện, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Phát triển khu công nghiệp Long Giang đoạt giải Nhất, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Công trình đô thị Mỹ Tho đoạt giải Nhì, Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tiền Giang đoạt giải Ba.

Ban tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc đọa giải trong Hội thi
Ban Tổ chức trao giải cho các đội xuất sắc đoạt giải trong hội thi.

 

THIÊN LÝ

 

 

 

 

 

.
.
.