Thứ Bảy, 22/10/2022, 20:17 (GMT+7)
.

Lãnh đạo UBND TP. Mỹ Tho gặp gỡ nhân dân và doanh nghiệp

(ABO) Ngày 21-10, Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho (tỉnh Tiền Giang) Nguyễn Quang Thành có buổi gặp gỡ 110 đại biểu là nhân dân và doanh nghiệp trên địa bàn phường 7.

Tại buổi gặp gỡ, đại biểu được nghe Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Quang Thành thông tin các nội dung về thực hiện chủ trương, đường lối Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; kết quả đạt được của thành phố về phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh. Thành phố còn thực hiện ghi nhận bằng phiếu các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của nhân dân và doanh nghiệp về quản trị và hành chính công ở địa phương.

Ông Nguyễn Quang Thành-Phó Chủ tịch UBND TP Mỹ Tho trả lời thỏa đáng các ý kiến của nhân dân P.7
Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Quang Thành trả lời thỏa đáng các ý kiến của nhân dân và doanh nghiệp.

Tại buổi gặp gỡ, nhân dân và doanh nghiệp phường 7 còn đóng góp nhiều ý kiến, như: Cần chấn chỉnh thái độ phục vụ nhân dân của một số cán bộ, công chức và cán bộ khu phố của phường; có biện pháp xử lý các cơ sở hàn trên địa bàn gây ô nhiễm môi trường; quan tâm, hỗ trợ thực hiện thủ tục hành chính trong lĩnh vực hộ tịch; xử lý các trường hợp thả rong chó, mèo phóng uế bừa bãi; nên xem xét mở dãy phân cách tại giao lộ Hùng Vương - Phan Hiến Đạo để thuận tiện cho việc lưu thông của người dân; kiểm tra nâng cấp hệ thống thoát nước của thành phố để tránh tình trạng ngập khi mưa lớn…

Các ý kiến đóng góp của nhân dân và doanh nghiệp phường 7 được Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho Nguyễn Quang Thành và lãnh đạo các phòng, ban, ngành liên quan của UBND thành phố, lãnh đạo UBND phường 7 trả lời thỏa đáng. Một số ý kiến khác được Phó Chủ tịch UBND TP. Mỹ Tho chỉ đạo các phòng, ban, ngành của UBND thành phố tiếp tục xem xét hỗ trợ, giải quyết theo thẩm quyền.

                                                                       THANH TÙNG

 

.
.
.