.
Tổ chức Tài chính vi mô CEP:

Trao học bổng CEP cho tân sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại Tiền Giang

Cập nhật: 12:51, 04/11/2022 (GMT+7)

(ABO) Ngày 4-11, Tổ chức Tài chính vi mô CEP tổ chức Lễ trao "Học bổng CEP - năm 2022" cho các tân sinh viên, là con cháu khách hàng CEP có thành tích học giỏi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

các em tân sinh viên, là con cháu khách hàng CEP có thành tích học giỏi trên địa bàn tỉnh Tiền Giang
Các tân sinh viên, là con cháu khách hàng CEP có thành tích vượt khó, học giỏi nhận học bổng CEP.

Tại buổi lễ, Tổ chức Tài chính vi mô CEP đã trao tặng 11 suất học bổng (4 triệu đồng/suất), tổng trị giá các suất học bổng 44 triệu đồng, cho các tân sinh viên, nhằm khích lệ, động viên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập, vững bước đến trường.

Chương trình nhằm khích lệ, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập
Việc trao học bổng nhằm khích lệ, động viên các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, nỗ lực vượt khó vươn lên trong học tập.

Tổ chức Tài chính vi mô CEP, tiền thân là Quỹ Trợ vốn cho người lao động nghèo tự tạo việc làm, được thành lập vào năm 1991 theo Quyết định của UBND TP. Hồ Chí Minh. Trong hơn 30 năm hoạt động, CEP luôn kiên định với mục tiêu hỗ trợ khách hàng là người lao động nghèo và công nhân ở các nhà máy, khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận, nhằm giúp khách hàng có cơ hội tự tạo việc làm, cải thiện điều kiện sống của bản thân và gia đình. Hiện CEP đang hỗ trợ vốn vay cho hơn 318 ngàn khách hàng thông qua hệ thống 36 chi nhánh.

THIÊN LÝ

 

 

.
.
.