.

Tăng cường tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ

Cập nhật: 21:14, 21/12/2022 (GMT+7)

(ABO) Chiều 21-12, tại huyện Gò Công Tây, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang phối hợp Hội Cựu Chiến binh tỉnh tổ chức Chương trình “Chung màu áo xanh” nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22-12-1944 - 22-12-2022).

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang tặng quà cho các em học sinh
Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Tiền Giang tặng quà cho các em học sinh.

Tại chương trình, đại diện Hội Cựu chiến binh tỉnh Tiền Giang ôn lại truyền thống hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam. Các đại biểu, các đoàn viên, thanh niên được xem lại các đoạn phim tư liệu về lịch sử hào hùng, các chiến thắng oanh liệt của quân và dân ta như Chiến thắng Điện Biên Phủ, Chiến thắng Ấp Bắc vang dội...

Ký kết chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị
Ký kết chương trình phối hợp giữa 2 đơn vị.

Đặc biệt, Chương trình “Chung màu áo xanh” xúc động với phần giao lưu nói chuyện truyền thống, nghe các cựu chiến binh tỉnh và huyện, những người trực tiếp tham gia các trận đánh Mỹ chia sẻ về những kỷ niệm nhiều đau thương nhưng cũng rất đỗi tự hào của quân và dân ta.

Tặng quà các Hội viên jCựu chiến binh huyện Gò Công Tây
Tặng quà các hội viên cựu chiến binh huyện Gò Công Tây.

Tiếp đó, đại diện Đoàn Thanh niên và Hội Cựu Chiến binh ký kết giao ước tiếp tục đoàn kết, tăng cường phối hợp thêm nhiều chương trình hoạt động trong thời gian tới để thực hiện tốt các chương trình hành động của Đoàn Thanh niên, nhất là tăng cường công tác tuyên truyền, giáo dục truyền thống yêu nước cho thế hệ trẻ.

giao lưu ôn lại kỷ niệm
Giao lưu ôn lại kỷ niệm những năm tháng tham gia chiến tranh giành độc lập dân tộc.

Dịp này, Tỉnh đoàn Tiền Giang trao tặng 20 phần quà cho các em học sinh và hội viên cựu chiến binh huyện Gò Công Tây.

KIM LAN - QUẾ ANH

.
.
.