Thứ Tư, 04/01/2023, 14:33 (GMT+7)
.

Tiền Giang: Trao 190 phần quà tết cho các bệnh nhân nghèo

(ABO) Ngày 4-1, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 90 bệnh nhân nghèo ở các bệnh viện: Trung tâm Y tế huyện Cái Bè, Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy, Bệnh viện Tâm Thần. 

Bà Võ Thị Chín, Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc Tết và trao quà Tết cho bệnh nhân nghèo ở các bệnh viện
Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Võ Thị Chín làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và trao quà tết cho bệnh nhân nghèo ở các bệnh viện.

Đoàn do Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Võ Thị Chín làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết và trao quà tết cho bệnh nhân nghèo ở các bệnh viện. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng.

Đoàn đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân ở Bệnh viện đa kho khu vực Cai Lậy
Đoàn đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân ở Bệnh viện Đa khoa khu vực Cai Lậy.

Song song đó, Đoàn do Phó Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Nguyễn Thị Sáng làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm và tặng 100 phần quà cho bệnh nhân nghèo ở các bệnh viện: Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo, Trung tâm Y tế huyện Gò Công Tây, Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công, Trung tâm Y tế huyện Gò Công Đông. 

Đoàn đến thăm, tặng quà cho các bệnh nhân ở Trung tâm Y tế huyện Cái Bè
Đoàn đến thăm, tặng quà các bệnh nhân ở Trung tâm Y tế huyện Cái Bè

Đây là hoạt động thường niên của Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh, nhằm giúp các bệnh nhân nghèo có điều kiện vui xuân đón tết.

SONG AN 

.
.
.