.
Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tiền Giang:

Viếng Phủ thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh và thăm, tặng quà 10 gia đình chính sách

Cập nhật: 14:37, 24/07/2023 (GMT+7)
(ABO) Ngày 24-7, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng cùng cán bộ, hội viên phụ nữ các huyện, thị, thành đến viếng, đặt tràng hoa tại Phủ thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh (ở xã Tân Hưng) và thăm, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn huyện Cái Bè nhân kỷ nệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27-7.
 
Cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh viếng Phủ thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Cán bộ, hội viên phụ nữ viếng Phủ thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
 
Bên cạnh đó, đoàn cũng đã thăm và tặng quà 10 gia đình chính sách, thương binh, người có công trên địa bàn xã Tân Hưng và các xã của huyện Cái Bè. Tại các gia đình đến thăm, thay mặt đoàn, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Tiền Giang Nguyễn Thị Kim Phượng đã ân cần thăm hỏi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của các gia đình chính sách; đồng thời, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, động viên con cháu thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, đóng góp công sức xây dựng quê hương Tiền Gang ngày càng giàu đẹp.
 
Thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Tân Hưng.
Thăm, tặng quà gia đình chính sách tại xã Tân Hưng.
 
Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”; thể hiện tình cảm và trách nhiệm của các cấp Hội LHPN tỉnh Tiền Giang đối với các gia đình gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
 
Đoàn tìm hiểu quá trình xây dựng Phủ thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đoàn đến viếng và tìm hiểu quá trình xây dựng Phủ thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại xã Tân Hưng, huyện Cái Bè.
P. MAI
 
.
.
.