.

Tập huấn về bình đẳng giới cho người khuyết tật

Cập nhật: 11:37, 12/08/2023 (GMT+7)

(ABO) Ngày 11-8, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam tổ chức tập huấn nâng cao năng lực trong phát triển tổ chức và bình đẳng giới cho người khuyết tật tỉnh Tiền Giang.

Tham dự buổi tập huấn về phía Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam có các đồng chí: Nguyễn Trọng Đàm, Chủ tịch Trung ương Hội; Trần Thị Dung, Phó Chủ tịch Trung ương Hội; Nguyễn Thị Cẩm Tú, Trưởng Ban Bảo trợ xã hội Trung ương Hội; cùng đại diện lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Tiền Giang, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo, người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tiền Giang. 

Quan cảnh tại buổi tập huấn
Quan cảnh buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam Nguyễn Trọng Đàm đã trao đổi, thông tin đến người khuyết tật về nâng cao năng lực trong phát triển tổ chức với các nội dung: Sự cần thiết phải nâng cao năng lực hoạt động hội, nhóm, câu lạc bộ; mục đích trong phát triển tổ chức; nội dung, kỹ năng về sinh hoạt của trưởng các hội, nhóm, câu lạc bộ và các phương thức sinh hoạt, chia sẻ, trao đổi trong nhóm, câu lạc bộ. Bên cạnh đó, Chủ tịch Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cũng đã trình bày vấn đề pháp luật Việt Nam về bình đẳng giới, chính sách trợ giúp xã hội và bạo lực trên cơ sở giới.  

Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam cùng đại biểu trao tặng quà cho 130 người khuyết tật
Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam và đại biểu trao tặng quà cho 130 người khuyết tật tham dự buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, Trung ương Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam đã trao tặng quà cho 130 người khuyết tật ở các huyện Cái Bè, Gò Công Đông, TX. Gò Công và TP. Mỹ Tho tham dự buổi tập huấn.

SONG AN 

.
.
.