Thứ Tư, 08/11/2023, 16:14 (GMT+7)
.

Thí sinh Võ Hoàng Lan Châu đoạt giải Nhất Hội thi "Rung chuông vàng" lần thứ III

(ABO) Ngày 8-11, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình Nâng cao năng lực tiếng Anh gắn với tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” lần thứ III năm 2023. 

Đây là hoạt động góp phần nâng cao kiến thức, kỹ năng hội nhập quốc tế cho cán bộ Đoàn, đảng viên trẻ, đoàn viên, thanh niên Khối nhân kỷ niệm 33 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao Việt Nam và Liên minh châu Âu (EU) (28-11-1990 - 28-11-2023). Tham dự có hơn 80 đoàn viên, thanh niên của Khối.

Đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tổ chức Chương trình nâng cao năng lực tiếng Anh gắn với tổ chức Hội thi “Rung chuông vàng” lần thứ III
Đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang tham gia Hội thi.

Phó Bí thư Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang Phan Thị Cẩm Tiên cho biết, với vai trò là lực lượng nòng cốt, tiên phong, gương mẫu, Ban Thường vụ Đoàn Khối mong muốn sau chương trình, cán bộ Đoàn trong Khối có thể tự tin, mạnh dạn hơn trong giao tiếp và sử dụng tiếng Anh, nâng cao trình độ ngoại ngữ góp phần đẩy mạnh phong trào xung kích phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế; nâng cao ý thức tự học ngoại ngữ của người cán bộ Đoàn, từng bước xây dựng hình ảnh người cán bộ Đoàn “Năng động, trí tuệ, xung kích, sáng tạo”.

Hội thi gồm bộ câu hỏi được chuẩn bị trước dưới các hình thức như: Trắc nghiệm, hỏi đáp ngắn, đoạn nhạc… Sau khi Ban Tổ chức đọc câu hỏi, trong thời gian quy định, các thí sinh ghi đáp án của mình lên bảng. Khi thời gian kết thúc, thí sinh đưa bảng của mình lên. Nếu câu trả lời đúng, thí sinh được ở lại và tiếp tục trả lời các câu hỏi sau. Nếu trả lời sai, thí sinh bị loại khỏi cuộc chơi. Vòng loại trừ sẽ dừng lại đến khi đủ thí sinh để bước tiếp vào vòng đấu giành các giải thưởng hấp dẫn của chương trình.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 Khuyến khích và tốp 7 thí sinh xuất sắc tiếp theo cho các thí sinh. Giải Nhất Hội thi thuộc về thí sinh Võ Hoàng Lan Châu, Chi đoàn cơ sở Công ty TNHH MTV Cấp nước Tiền Giang.

Thí sinh tham gia
Thí sinh tham gia Hội thi.

Hội thi “Rung chuông vàng” lần thứ III năm 2023 là một trong những hoạt động thực hiện phong trào “Đồng hành với thanh niên trong học tập”, “Đồng hành với thanh niên rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần”.

Ban tổ chức trao giải cho các thí sinh tại Hội thi
Ban Tổ chức trao giải cho các thí sinh tại Hội thi.

L. OANH

 

 

 

.
.
.