.

Hơn 100 nhân viên Ngân hàng Á Châu nhặt rác, làm sạch biển Gò Công

Cập nhật: 15:12, 03/12/2023 (GMT+7)

(ABO) Hơn 100 nhân viên Ngân hàng Thương mại cổ phần Á Châu (ACB) chi nhánh Tiền Giang phối hợp với Huyện đoàn Gò Công Đông thu nhặt hàng chục tấn rác dọc đê biển Gò Công.

Hơn 100 nhân viên Ngân hàng ACB nhặt rác, làm sạch biển Gò Công.
Hơn 100 nhân viên ACB nhặt rác, làm sạch biển Gò Công.

Từ sáng sớm ngày 3-12, các đoàn viên, thanh niên và nhân viên ACB chi nhánh Tiền Giang đã có mặt tại bờ biển Gò Công, thuộc huyện Gò Công Đông bắt đầu chiến dịch nhặt rác, làm sạch bờ biển.

Theo Giám đốc ACB chi nhánh Tiền Giang Ngô Văn Dơi, hoạt động thu nhặt rác, làm sạch bờ biển tại tỉnh Tiền Giang đã thu hút 112 nhân viên tại các chi nhánh, phòng giao dịch ACB trên địa bàn tỉnh tham gia. Rác sau khi được gom lại sẽ có xe chở đến bãi tập kết để xử lý.

Dự kiến, trong đợt này có hàng chục tấn rác được các đoàn viên, nhân viên ngân hàng vớt lên từ biển.

Ông Ngô Văn Dơi cho biết: “Hoạt động này rất có ý nghĩa đối với các nhân viên ngân hàng. Đây là dịp giúp các nhân viên ACB ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường.

Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động khẳng định ACB là ngân hàng tiên phong thực hiện phát triển bền vững theo tiêu chí ESG (môi trường - xã hội - quản trị)”.

Chủ tịch UBND huyện Gò Công Đông Lê Văn Sơn cho biết, đây là hoạt động rất ý nghĩa trong việc giữ gìn, bảo vệ môi trường biển.

Hoạt động này cũng giúp cảnh quan bờ biển Gò Công thêm đẹp, thu hút được khách du lịch nhiều hơn.

H. YẾN - N. THỨC

.
.
.