.

Thông báo về việc nghỉ Tết Dương lịch năm 2024

Cập nhật: 16:36, 16/12/2023 (GMT+7)

(ABO) Căn cứ Bộ luật Lao động, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang thông báo việc nghỉ Tết Dương lịch năm 2024 và treo cờ Tổ quốc như sau:

1. Về thời gian nghỉ

Cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội được nghỉ vào thứ hai, ngày 1-1-2024.

Trong thời gian nghỉ, các cơ quan, đơn vị và địa phương phải tổ chức trực bảo vệ, tăng cường các biện pháp giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, phòng, chống cháy nổ, nêu cao tinh thần cảnh giác cách mạng, đấu tranh chống lại những luận điệu sai trái, những âm mưu và hành động phá hoại của các thế lực thù địch.

Danh sách trực của các sở, ban, ngành, đoàn thể và các địa phương gửi về Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh và Công an tỉnh trước ngày 26-12-2023 để được theo dõi, kiểm tra.

2. Về treo cờ Tổ quốc

Từ chiều ngày 31-12-2023 đến hết ngày 1-1-2024, các cơ quan, đơn vị treo cờ Tổ quốc tại trụ sở. Việc treo cờ Tổ quốc ở các hộ nhân dân, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã chỉ đạo Ủy ban nhân dân các xã, phường, thị trấn phổ biến để nhân dân thực hiện.

Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang thông báo đến các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, Ủy ban nhân dân các huyện, thành phố, thị xã tổ chức triển khai thực hiện.

P.V


 

.
.
.