.

Nhà sách Fahasa Tiền Giang trao quà cho học sinh

Cập nhật: 17:17, 30/05/2024 (GMT+7)

(ABO) Sáng 30-5, Công ty FAHASA - Nhà sách FAHASA Tiền Giang tổ chức Lễ Khai mạc Đợt phát hành sách và các hoạt động phục vụ hè 2024 và trao quà cho học sinh đạt thành tích tốt trong học tập.

Tại buổi lễ, Công ty FAHASA đã trao 20 phần quà cho 20 học sinh đạt thành tích tốt trong học tập, mỗi phần quà gồm cặp, tập học sinh, giấy bao tập, truyện thiếu nhi, thước kẻ… với tổng giá trị quà tặng 10 triệu đồng. 

Đại diện Công ty FAHASA và lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập.
Đại diện Công ty FAHASA và lãnh đạo địa phương trao quà cho các em học sinh đạt thành tích tốt trong học tập.

Với chủ đề xuyên suốt “FAHASA - Điểm hẹn mùa hè”, năm nay FAHASA tiếp tục phối hợp với các công ty tuyền thông văn hóa, các công ty sách, các nhà cung cấp uy tín trên cả nước tổ chức nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho các sản phẩm sách, dụng cụ học sinh, đồ chơi các loại… hỗ trợ cho khách hàng mức ưu đãi từ 10% đến 50%, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Chương trình được áp dụng tại hệ thống 120 Nhà sách FAHASA trên 47 tỉnh, thành phố của cả nước. 

Các em học sinh tham quan và đọc sách tại Nhà sách FAHASA Tiền Giang
Các em học sinh và phụ huynh tham quan và mua sắm tại Nhà sách FAHASA Tiền Giang.

Ngoài ra, xuyên suốt mùa hè, Công ty FAHASA và nhà sách trực thuộc sẽ thường xuyên tổ chức các chương trình hoạt náo, trải nghiệm sản phẩm đồ chơi trẻ em, tặng bong bóng, bánh kẹo; tổ chức các hoạt động vẽ tranh cát, tô tượng, thi lắp ráp mô hình… tạo sân chơi bổ ích dành cho các em thiếu nhi khi đến tham quan và mua sắm tại Nhà sách FAHASA.  

SONG AN 

.
.
.