.

Công ty Điện lực Tiền Giang gặp mặt thân mật các cơ quan báo chí

Cập nhật: 21:54, 18/06/2024 (GMT+7)

(ABO) Ngày 18-6, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21-6-1925 - 21-6-2024), lãnh đạo Công ty Điện lực Tiền Giang đã đến thăm và gặp mặt thân mật với các cơ quan báo, đài địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

a
Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Minh Tân nhận hoa chúc mừng của Công ty Điện lực Tiền Giang nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. Ảnh do Công ty Điện lực Tiền Giang cung cấp.

Buổi gặp mặt là dịp để Công ty Điện lực Tiền Giang gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan báo, đài địa phương và Trung ương đã đồng hành với Công ty trong quá trình xây dựng và phát triển.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Trần Quang Tâm gửi lời chúc mừng tốt đẹp, lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn, báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, trong thời gian qua đã đồng hành cùng Công ty Điện lực Tiền Giang trong việc tuyên truyền về những hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

a
Công ty Điện lực Tiền Giang chúc mừng Đài Phát thanh và Truyền hình Tiền Giang. Ảnh do Công ty Điện lực Tiền Giang cung cấp.

Bên cạnh đó, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Trần Quang Tâm cũng đã thông tin đến các cơ quan thông tấn, báo chí về tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty trong 6 tháng đầu năm 2024 và mong muốn các cơ quan thông tấn, báo chí tiếp tục đồng hành, phản ánh những hoạt động của ngành Điện đến người dân một cách nhanh nhất nhằm tạo sự đồng thuận, cảm thông của người dân, khách hàng trong quá trình cung ứng và sử dụng điện.

a
Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Trần Quang Tâm (bên phải) thăm hỏi và chúc mừng đến Trưởng đại diện Cơ quan Thường trú Báo Nhân Dân tại Tiền Giang. Ảnh do Công ty Điện lực Tiền Giang cung cấp.

Gặp mặt các nhà báo nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam là hoạt động được tổ chức thường niên của Công ty Điện lực Tiền Giang. Đây cũng là dịp thắt chặt hơn nữa mối quan hệ giữa Công ty và các cơ quan báo chí; đồng thời, cũng là dịp để Công ty Điện lực Tiền Giang lắng nghe những ý kiến đóng góp của các cơ quan truyền thông, của phóng viên, để tiếp tục hoàn thiện hơn trong công tác sản xuất, kinh doanh của đơn vị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

a
Công ty Điện lực Tiền Giang chúc mừng Cơ quan Thường trú TTXVN tại Tiền Giang. Ảnh do Công ty Điện lực Tiền Giang cung cấp.

P.V





















 

.
.
.