Chủ Nhật, 09/07/2017, 09:53 (GMT+7)
.

Không cấp phép mới 2 bến thủy nội địa ở kinh Xáng Cụt

Ngày 8-7, Sở Giao thông – Vận tải cho biết đã có Công văn gửi Công ty TNHH xây dựng thương mại Huỳnh Văn Nô và ông Đỗ Văn Mạnh về việc thông tin thời gian được phép hoạt động bến thủy nội địa trong Khu tạm giữ phương tiện vi phạm khai thác cát sông tại kinh Xáng Cụt, phường 6, TP. Mỹ Tho. 
Kinh Xáng Cụt, P.6, TP. Mỹ Tho là nơi tạm giữ các phương tiện vi phạm khai thác cát sông.
Kinh Xáng Cụt, phường 6, TP. Mỹ Tho là nơi tạm giữ các phương tiện vi phạm khai thác cát sông.
Theo Công văn, Sở Giao thông – Vận tải cho phép 2 bến thủy nội địa của Công ty TNHH xây dựng thương mại Huỳnh Văn Nô và ông Đỗ Văn Mạnh được duy trì hoạt động trong Khu tạm giữ phương tiện vi phạm khai thác cát sông đến khi giấy phép hết hạn. Sở Giao thông – Vận tại sẽ không gia hạn hoạt động giấy phép bến thủy nội địa khi hết thời hạn.
 
Trong thời hạn còn hiệu lực của giấy phép, Sở yêu cầu 2 bến thủy nội địa trên trong quá trình hoạt động phải đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến hoạt động của khu tạm giữ và chấp hành các yêu cầu của đơn vị quản lý của khu tạm giữ. Ngoài ra, Sở Giao thông – Vận tải đề nghị chủ 2 bến thủy nội địa trên cần định hướng di dời hoạt động của bến thủy nội địa đến địa điểm phù hợp sau khi giấy phép hoạt động bến thủy nội địa hết hiệu lực.
SĨ NGUYÊN
.
.
.