Thứ Tư, 13/11/2013, 16:50 (GMT+7)
.

Thắc mắc về tuyển công chức của Trung tâm Y tế huyện Tân Phước

Một bạn đọc ở huyện Tân Phước thắc mắc: Trung tâm Y tế huyện Tân Phước thông báo tuyển công chức (năm 2014) cho Phòng khám đa khoa Phú Mỹ. Thông báo yêu cầu người tham gia dự tuyển phải là dược sĩ trung cấp và… tốt nghiệp cao đẳng sư phạm. Đòi hỏi thêm bằng cấp tốt nghiệp cao đẳng sư phạm có quá đáng chăng?

Trung tâm Y tế huyện Tân Phước trả lời:  Nhu cầu tuyển dụng đợt này của Phòng khám đa khoa Phú Mỹ là trình độ chuyên môn dược sĩ trung học để quản lý, phát thuốc và tư vấn sử dụng thuốc cho bệnh nhân. Đơn vị này không có bộ phận tư vấn riêng nên để tư vấn sử dụng thuốc đòi hỏi nhân viên phải nắm vững chuyên môn và phải có khả năng truyền đạt.

Do vậy, thông báo có ghi rõ: Tốt nghiệp cao đẳng sư phạm là điều kiện kèm theo để hội đồng tuyển sinh xem xét thêm. Các ứng viên dự tuyển đợt này phải dự thi đầy đủ các nội dung do hội đồng tuyển sinh đưa ra. Nếu ứng viên có chuyên môn tốt thì dù không có bằng sư phạm vẫn có cơ hội được tuyển dụng. Còn ứng viên nào có thêm bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm sẽ có nhiều cơ hội làm việc tại Phòng khám đa khoa Phú Mỹ hơn.

TỔ CTBĐ
 

.
.
.