Thứ Sáu, 07/11/2014, 06:02 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-11 với các thông tin nổi bật.

Phát huy bản chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, Hội Cựu chiến binh Tiền Giang xứng đáng với danh hiệu “Trung thành, đoàn kết, gương mẫu, đổi mới”;  Triển lãm thành tựu 45 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; Tập huấn về công tác thông tin đối ngoại cho đội ngũ làm báo (xem trang 1, 2, 3).

Cần nhiều giải pháp để vực dậy ĐBSCL; Nếu sản xuất tốt thì không lo thiếu vốn là những thông tin tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế ĐBSCL - MDEC Sóc Trăng 2014 (xem trang 4).

Có lẽ ngay thời điểm này câu hỏi được đặt ra là các doanh nghiệp (DN) vay vốn để làm gì đáng được quan tâm hơn là câu chuyện về lãi suất cho vay cao hay thấp hoặc khó khăn gì trong việc tiếp cận nguồn vốn vay. Vay vốn để làm gì? (xemtrang 5).

Những thông tin chào mừng Đại hội thi đua yêu nước “Cựu chiến binh gương mẫu” tỉnh Tiền Giang lần thứ V (2009 - 2014) (xem trang 6, 7).

Chứng kiến cái chết thương tâm của những mầm non vô tội bị vứt bỏ khi vừa mới lọt lòng mẹ khiến không ai không chạnh lòng thương xót và lên án hành động của những người cha, người mẹ nhẫn tâm. Nhức nhối nỗi đau trẻ em bị bỏ rơi. Bài cuối: Không gì quý bằng tình thân (xem trang 8).

Nhân kỷ niệm Ngày Pháp luật năm nay, ông Phạm Văn Trọng, Giám đốc Sở Tư pháp nói về giáo dục ý thức thượng tôn pháp luật cho mọi người trong xã hội. Tích cực phát huy giá trị, hiệu quả của hệ thống pháp luật đối với đời sống xã hội (xem trang 9).

Trong những ngày này, các võ sĩ của Đội Vovinam Tiền Giang đang tích cực tập luyện chuẩn bị lên đường đến Nam Định tranh tài tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc sắp tới với quyết tâm đạt được thành tích cao nhất. Vovinam - thế mạnh của thể thao Tiền Giang (xem trang 12).

.
.
.