Thứ Sáu, 21/08/2015, 05:46 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-8

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-8, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin trên trang 1, 3: Tổ chức trọng thể Lễ kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống lực lượng Công an nhân dân Việt Nam và 10 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; Khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Tân Phú Đông lần thứ II, nhiệm kỳ 2015 - 2020; Tổ chức Lễ giỗ 151 năm Ngày AHDT Trương Định tuẫn tiết; Sở Giáo dục và Đào tạo tổng kết năm học 2014 - 2015.

5 năm qua, với sự hỗ trợ của Trung ương và của tỉnh, Đảng bộ, chính quyền huyện Tân Phú Đông đã lãnh đạo, triển khai nhiều giải pháp thúc đẩy nâng cấp cơ sở hạ tầng, phát triển kinh tế - xã hội và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. 5 năm - bước chuyển cho tương lai (xem trang 2).

Tình trạng người chăn nuôi heo sử dụng chất cấm Salbutamol đang ở mức báo động và phải khẩn cấp triệt ngay vấn đề này. Các ngành cần phải ra sức kiểm tra, xử lý đến nơi đến chốn để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Xử lý triệt để tình trạng sử dụng chất cấm trong chăn nuôi heo (xem trang 4).

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm, nhiều khu đất theo diện phân lô bán nền được mọc lên trên địa bàn TP. Mỹ Tho. Điều này chứng minh rằng thị trường bất động sản (BĐS) nói chung, việc phân lô đất để bán nền nói riêng đã phục hồi. Khởi sắc đất phân lô bán nền? (xem trang 5).

Tăng huyết áp là một bệnh rất thường gặp ở người lớn, nhưng cũng có thể xảy ra ở trẻ em. Hiện nay, tăng huyết áp ở trẻ em ngày càng gia tăng cùng với chiều hướng gia tăng bệnh béo phì. Cảnh giác với cao huyết áp ở trẻ em (xem trang 7).

Trải qua 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành lớn mạnh, Công an tỉnh Tiền Giang luôn lấy 6 điều Bác Hồ dạy làm kim chỉ nam cho mọi hành động, với quan điểm “dân là gốc”. Những chiến công gắn liền với lịch sử hào hùng của quê hương, đất nước (xem trang 8).

Để tiếp tục phát triển thể thao thành tích cao trong thời gian tới, cơ sở hạ tầng phục vụ cho công tác tập luyện, thi đấu rất cần được đầu tư để nâng cấp và xây dựng mới. Đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng: Yếu tố quan trọng để phát triển thể thao thành tích cao (xem trang 12).

.
.
.