Thứ Sáu, 20/11/2015, 05:44 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-11, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật trên trang 1, 3: Kỷ niệm 85 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các nguyên lãnh đạo Sở GD-ĐT và thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu; Bộ Tư lệnh Quân khu 9 kiểm tra toàn diện LLVT Tiền Giang.

Qua 4 năm thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” đã tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức Thanh tra tỉnh. Thanh tra tỉnh học tập Bác để xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức thanh tra kỷ cương, trách nhiệm (xem trang 2).

Chỉ với một tay lưới có cấu tạo đơn giản được giăng ven các bờ sông, người thợ đăng đợi đến khi nước cạn bắt tôm, cá khi đó đã nằm gọn trong lưới. Tuy nhiên, nghề này ngày một khó khăn vì nguồn tôm, cá ngày càng cạn kiệt. Nghề đăng lưới và những trăn trở… (xem trang 4).

Theo phương án đã được Chính phủ phê duyệt về sắp xếp lại DN 100% vốn Nhà nước, Tiền Giang là một trong những tỉnh triển khai chậm; chưa có DN nào hoàn thành cổ phần hóa trong 5 DN đã được Chính phủ phê duyệt. Cổ phần hóa các doanh nghiệp nhà nước: Khó khăn từ đâu? (xem trang 5).

Trên trang 6, 7 là những thông tin Kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Thanh tra Việt Nam (23-11-1945 - 23-11-2015).

Kết thúc Giải Vô địch các Câu lạc bộ Pencak Silat toàn quốc 2015, đội chủ nhà Tiền Giang xếp thứ 2 toàn đoàn với 3 HCV, 1 HCB và 5 HCĐ. Thành tích này minh chứng cho sự phát triển vững chắc của phong trào Pencak Silat ở Tiền Giang. Pencak Silat Tiền Giang phát triển vững chắc (xem trang 12).

.
.
.