Thứ Sáu, 02/09/2016, 05:58 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-9

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 2-9, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật: Lễ đặt tràng hoa và viếng mộ liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh; Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri; Trao học bổng cho 265 học sinh khuyết tật, mồ côi; Trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Trung tướng Nguyễn Việt Thành; Giám sát công tác quản lý an toàn thực phẩm; Đội tuyển Cử tạ Tiền Giang đoạt 11 huy chương.

Trên trang 2, 3 là những thông tin chào mừng Kỷ niệm 71 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

Tết Trung thu đang cận kề, cùng với bánh trung thu, đồ chơi trung thu cũng là một trong những thứ không thể thiếu. Năm nay, bên cạnh sự phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, hàng Việt vẫn chiếm thị phần lớn. Thị trường đồ chơi trung thu: Hàng Việt chiếm ưu thế (xem trang 5).

Việc ứng dụng chữ ký số, chữ ký điện tử trong các cơ quan Nhà nước là nhu cầu cần thiết trong các giao dịch trên môi trường mạng, nhằm phục vụ công tác cải cách hành chính, từng bước xây dựng chính quyền điện tử. Đẩy mạnh ứng dụng chữ ký số trong cơ quan Nhà nước (xem trang 6).

Tuy chỉ mới thành lập và tồn tại trên dưới 40 ngày, nhưng việc thành lập và hoạt động của TAND cách mạng tỉnh Mỹ Tho đã để lại những giá trị lịch sử hết sức to lớn, đó là tính cách mạng và tính nhân dân trong hoạt động xét xử của mình. Dấu ấn lịch sử của Tòa án nhân dân cách mạng tỉnh Mỹ Tho trong Cuộc khởi nghĩa Nam kỳ năm 1940 (xem trang 8).

3 năm qua, mô hình “Địa chỉ tin cậy” được các cấp Hội LHPN huyện Cai Lậy thực hiện và nhân rộng, đã góp phần hàn gắn tình cảm gia đình, hỗ trợ, bảo vệ những nạn nhân của tình trạng bạo lực gia đình và là cầu nối tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật cho hội viên, phụ nữ. Hiệu quả từ mô hình “Địa chỉ tin cậy” (xem trang 10).

.
.
.