Thứ Năm, 15/03/2018, 20:24 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 16-3, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin nổi bật: Biểu dương, khen thưởng 37 tập thể, cá nhân thực hiện tốt Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị; Xuất khẩu 53 tấn trái vú sữa sang Hoa Kỳ; Ứng dụng công nghệ - thông tin để nâng cao hiệu quả cải cách hành chính.

Chưa bao giờ người trồng lúa lại chú trọng đến giống lúa đặc sản, lúa thơm, lúa chất lượng cao như bây giờ. Ngay những vùng “ưa thích” giống lúa chất lượng thấp IR 50404 như: Cái Bè, Cai Lậy, Tân Phước thì nay đã chuyển hầu hết diện tích sang trồng lúa thơm, lúa chất lượng cao. Lúa thơm, chất lượng cao “lên ngôi” (xem trang 4).

Khuyến cáo được đưa ra bởi các ngành chuyên môn là cần cân nhắc kỹ trước khi đầu tư vào cửa hàng kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh. Cân nhắc đầu tư cửa hàng kinh doanh xăng dầu (xem trang 5).

Phát huy truyền thống quê hương Anh hùng, những năm qua Châu Thành được xem là một trong những địa phương đi đầu trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ của tỉnh. Làm tốt công tác tuyển quân (xem trang 6).

Dù đã ký vào biên bản hiến đất để mở rộng đường theo phương châm “Nhà nước và nhân dân cùng làm”, nhưng khi chính quyền đã bơm cát xong thì ông Phan Minh Trung (ông Trung là Chủ tịch Hội Nông dân, đại biểu HĐND xã Thới Sơn, TP. Mỹ Tho) không cho mở rộng con đường, mà trồng dừa, chuối trên đó. Mong mỏi ông Trung hiến đất làm đường (xem trang 9).

Nuti Café V-League 2018 đã có vòng đấu khởi đầu khá khởi sắc khi thu hút đông đảo khán giả đến sân. Mặc dù các trận đấu diễn ra rất hấp dẫn nhưng vẫn chưa có nhiều bàn thắng được ghi. Chúng ta hãy cùng chờ đợi các đội bùng nổ ở vòng 2. Chờ các đội bóng bùng nổ ở vòng 2 (xem trang 12).

.
.
.