Thứ Ba, 18/05/2021, 20:08 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ngày 19-5, với những thông tin nổi bật.

Chỉ còn 4 ngày nữa cả nước sẽ bước vào ngày hội lớn, đồng chí Nguyễn Chí Trung, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban Bầu cử tỉnh cho biết, đến thời điểm này, Tiền Giang đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho ngày bầu cử. Tiền Giang đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho ngày bầu cử (xem trang 5).

Với người dân xã Tân Hưng, huyện Cái Bè nói riêng, tỉnh Tiền Giang nói chung, Phủ thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh ở xã Tân Hưng không chỉ là nơi để tưởng nhớ vị cha già kính yêu của dân tộc, mà đã trở thành biểu tượng văn hóa, lịch sử quan trọng trong đời sống của người dân địa phương. Tự hào Phủ thờ Bác trên quê hương Tân Hưng (xem trang 2, 3).

Rời ghế giảng đường, cầm bằng tốt nghiệp trên tay, kiếm được việc làm ổn định được xem là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên. Tuy nhiên, trước những đổi mới không ngừng của xã hội, yêu cầu của nhà tuyển dụng ngày càng gắt gao đòi hỏi sinh viên ngoài yếu tố chuyên môn còn phải có kỹ năng mềm. Kỹ năng mềm - Sự cần thiết đối với sinh viên (xem trang 7).

.
.
.