Chủ Nhật, 23/05/2021, 21:56 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 24-5, với những thông tin nổi bật.

Không khí ngày bầu cử thật sự rất náo nhiệt, tiếng nhạc trên các loa phát thanh âm vang những bài hành khúc rộn rã, thúc giục mọi người dân hăng hái đi thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ công dân thiêng liêng của mình. Trên các tuyến đường sạch sẽ và được trang hoàng lộng lẫy, rực màu cờ, băng rôn, khẩu hiệu tuyên truyền về bầu cử. Và trên hết, hôm nay cử tri Tiền Giang đã gửi trọn niềm tin vào từng lá phiếu của mình. Gửi trọn niềm tin trong từng lá phiếu (xem trang 2).

Sáng 23-5, cùng với cả nước, trong không khí rộn ràng, cử tri Tiền Giang nô nức đi bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dưới đây là một số hình ảnh do phóng viên và cộng tác viên Báo Ấp Bắc ghi nhận được trong ngày bầu cử 23-5 - Ngày hội non sông, Ngày hội của toàn dân. Nô nức Ngày hội non sông (xem trang 3).

Xác định công tác đầu tư công góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt là trước tác động của đại dịch Covid-19, thời gian qua, tỉnh đã tập trung cao triển khai các công trình, dự án. Để không bị động, công tác chuẩn bị đầu tư đã được các sở, ngành và địa phương chuẩn bị từ rất sớm. Tiền Giang tăng tốc xây dựng cơ bản (xem trang 5).

Có thể khẳng định, làm tốt công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo không chỉ tăng cường hiệu lực quản lý nhà nước, ổn định an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, mà còn góp phần củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, Nhà nước. Sâu sát cơ sở, lắng nghe dân và giải quyết kịp thời. Bài cuối: Nhân lên niềm tin của nhân dân (xem trang 9).

.
.
.